Jimin (BTS) tiếp nối PSY trở thành nghệ sĩ Kpop thứ 2 tích lũy 300 triệu lượt stream trên nền tảng âm nhạc quốc tế

Hiện Jimin là người giữ kỷ lục lớn ở Hàn Quốc, điều này chứng tỏ sức mạnh và độ phổ biến của anh trong các ca khúc solo.

Vừa qua, nhóm BTS chính thức xác nhận đang chuẩn bị cho album tiếp theo sau màn comeback đầu tiên trong năm 2020 là album Map Of The Soul: 7. Không chỉ thế, nhóm BTS cũng ấn định thời gian trở lại tại Nhật với album Map Of The Soul: 7 The Journey vào 15/7 tới.

Bên cạnh thông tin trở lại, người hâm mộ thích thú khi các bản hit cũ của nhóm BTS, có cả các bài hát solo, cũng đang băng băng nhận loạt thành tích. Mới đây, tiếp nối PSY, Jimin (BTS) trở thành nghệ sĩ Kpop thứ 2 đạt 300 triệu lượt stream trên nền tảng âm nhạc quốc tế.

Jimin (BTS) tiếp nối PSY trở thành nghệ sĩ Kpop thứ 2 tích lũy 300 triệu lượt stream trên nền tảng âm nhạc quốc tế-1
Jimin (BTS) trở thành nghệ sĩ Kpop thứ 2 đạt 300 triệu lượt stream trên nền tảng âm nhạc quốc tế.

Theo đó, vào ngày 10/5, Jimin (BTS) trở thành nghệ sĩ Kpop thứ 2 đạt 300 triệu lượt stream sau PSY theo cập nhật của hệ thống.

Trong 300 triệu lượt phát trực tuyến được chia cho 3 ca khúc solo của Jimin xuất hiện trên nền tảng cụ thể như sau: Lie (101.179.130 lượt), Serendipity (cả 2 phiên bản đạt 154.681.112) và Filter (44.285.634). Tuy là nghệ sĩ thứ 2 đạt thành tích này nhưng so về mặt thời gian, Jimin là nghệ sĩ Kpop nhanh nhất tích lũy được 300 triệu lượt stream.

Jimin (BTS) tiếp nối PSY trở thành nghệ sĩ Kpop thứ 2 tích lũy 300 triệu lượt stream trên nền tảng âm nhạc quốc tế-2
Jimin (BTS).

Jimin (BTS) tiếp nối PSY trở thành nghệ sĩ Kpop thứ 2 tích lũy 300 triệu lượt stream trên nền tảng âm nhạc quốc tế-3
Lượt stream ấn tượng các ca khúc của Jimin.

Ngoài ra, Jimin (BTS) hiện đã tạm vượt mặt các thành viên BTS còn lại khi là người đầu tiên trong nhóm vượt mốc 300 triệu lượt lượt phát ở 3 nền tảng khác nhau. Jimin hiện cũng là nghệ sĩ Hàn Quốc có lượt phát trực tiếp nhất trên SoundCloud với bài hát solo Promise.

Các nền tảng âm nhạc quốc tế là cánh cửa mở cho việc phát triển nghệ thuật toàn cầu của các ngôi sao trên thế giới và Jimin là người giữ kỷ lục lớn ở Hàn Quốc, điều này chứng tỏ sức mạnh và độ phổ biến của anh với những ca khúc solo.

Jimin (BTS) tiếp nối PSY trở thành nghệ sĩ Kpop thứ 2 tích lũy 300 triệu lượt stream trên nền tảng âm nhạc quốc tế-4
Jimin là nghệ sĩ Kpop nhanh nhất tích lũy được 300 triệu lượt stream trên nền tảng quốc tế.

Theo SaoStar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/jimin-bts-tro-thanh-nghe-si-kpop-thu-2-dat-300-trieu-luot-stream-7468989.html

BTS thần tượng Kpop Kpop

Tin tức mới nhất