BTS tiếp tục tạo nên lịch sử 'đỉnh của chóp' với album BE

Không lâu sau khi được đề cử Grammy, BTS lần nữa lập nên kỷ lục đỉnh chóp tại trời Tây.

Phát hành vào ngày 20/11, album BE nhà BTS mang về doanh thu khủng ngay trong tuần đầu tiên.

Mặc dù nhìn con số thống kê, BTS vẫn chưa thể vượt qua kỷ lục của chính mình với album Map Of The Soul: 7 được phát hành tháng 2 đầu năm, nhưng thực tế BE không chỉ vượt xa mà còn chứng minh sức hút khủng khiếp của BTS.

BTS tiếp tục tạo nên lịch sử đỉnh của chóp với album BE-1

BTS tiếp tục tạo nên lịch sử đỉnh của chóp với album BE-2

Trong tuần mở bán đầu tiên, BE đã tẩu tán 2.274.882 bản trong khi Map Of The Soul: 7 sau một tuần lên kệ đã tiêu thụ 3.378.633 bản. Tuy vậy với đợt comeback mới nhất này, BTS và Big Hit không hề áp dụng các biện pháp kích cầu như phát hành nhiều phiên bản album như các sản phẩm trước mà chỉ tung ra duy nhất một phiên bản Delux với giá cắt cổ, cao gấp 2 lần bình thường.

Nhiều fan tin rằng nếu như BE cũng được tung ra nhiều phiên bản, chắc chắn sẽ còn vượt xa Map Of The Soul:7.

BTS tiếp tục tạo nên lịch sử đỉnh của chóp với album BE-3

Không chỉ dừng lại với thành tích bán đĩa kỷ lục, mới đây BTS cùng BE đã tạo ra kỷ lục lịch sử mới cho nền âm nhạc Hàn khi leo thẳng lên vị trí No.1 Billboard 200 albums. Điều đặc biệt đó chính là BTS trở thành nhóm nhạc đầu tiên và nghệ sĩ thứ 2 trên thế giới sau YoungBoy New Broken Again, chạm nóc Billboard 200 albums 2 lần năm 2020.

BTS tiếp tục tạo nên lịch sử đỉnh của chóp với album BE-4

BE là album thứ 5 của BTS chạm tới ngôi vị này và nhóm chỉ mất đúng 2 năm 6 tháng để có được 5 album chễm chệ No.1 Billboard 200 album, đứng sau duy nhất huyền thoại The Beatles khi các vị tiền bối có 5 album chạm nóc Billboard 200 trong 2 năm 5 tháng.

BTS tiếp tục tạo nên lịch sử đỉnh của chóp với album BE-5

BTS lần đầu tiên đặt chân lên vị trí cao nhất của Billboard 200 vào năm 2018 với album Love Yourself: Tear, kế tiếp đó là Love Yourself: Answer, Map Of The Soul: Persona, Map Of The Soul: 7 và gần đây nhát là BE.

Quả đúng là BTS, nhóm nhạc toàn cầu chuyên tạo ra kỳ tích!

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bts-lan-nua-tao-nen-ky-tich-the-gioi-n-243862.html

BTS

Tin tức mới nhất