Ông chủ nhà BTS kinh doanh âm nhạc đã đời, giờ lại định chơi luôn ẩm thực

Fan phỏng đoán Bang&Baker's sẽ là quán bánh hoặc tiệm cà phê bao gồm các loại bánh và đồ uống hiệu BTS.

Vào ngày 19/11 vừa qua, fan phát hiện ra Big Hit đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu cho Bang&Baker’s, cái tên vừa nghe đã nghĩ ngay đến bánh kẹo đồ ăn.

Ông chủ nhà BTS kinh doanh âm nhạc đã đời, giờ lại định chơi luôn ẩm thực-1

Đúng như dự đoán, số hiệu phân loại cho thương hiệu này là dành cho các dòng sản phẩm liên quan đến ẩm thực như ngũ cốc, trà, bánh, bởi vậy các fan tin rằng Big Hit đang nuôi ý định kinh doanh các sản phẩm liên quan.

Đây có thể là quán bánh hoặc tiệm cà phê mà Big Hit sẽ mở tại tòa nhà mới của công ty mà phần lớn sẽ là các loại bánh và đồ uống hiệu BTS.

Ông chủ nhà BTS kinh doanh âm nhạc đã đời, giờ lại định chơi luôn ẩm thực-2

Không có bất kỳ thông báo chính thức nào kể từ khi tin đồn rộ lên, mới đây Big Hit đã lên tiếng phản hồi: “Thật khó để xác nhận điều gì vào lúc này”, tuy nhiên câu trả lời này của Big Hit lại giống một lời khẳng định chắc nịch cho suy đoán của fan.

Ông chủ nhà BTS kinh doanh âm nhạc đã đời, giờ lại định chơi luôn ẩm thực-3

Với những Big Hit’s stans, chắc hẳn sẽ chẳng còn quá xa lạ với những câu trả lời nước đôi nhưng lại ngấm ngầm thừa nhận qua hành động kể cả việc mua lại công ty con mà điển hình là đợt thu mua KOZ Entertainment vừa qua, vậy nên “khó để xác nhận của Big Hit” sẽ đồng nghĩa với “chuẩn trăm phần trăm luôn”.

Ông chủ nhà BTS kinh doanh âm nhạc đã đời, giờ lại định chơi luôn ẩm thực-4

Dù dàn “hậu cung” cũng thừa biết chiêu cũ mèm này nhưng cứ kêu gọi nhau giả mù cho “tư bản” làm màu chút xíu. “Thì cứ tin vậy đi cho Big Hit nó vui”, chờ ngày tung ra thương hiệu bánh mới.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ong-chu-nha-bts-nuoi-y-dinh-mo-thuong-hieu-am-thuc-n-243488.html

Big Hit

Tin tức mới nhất