BTS giữa mùa dịch Covid-19: 'Chúng tôi nhận ra khoảnh khắc bên ARMY thật quý giá'

BTS mới đây đăng tải một video với nội dung trấn an, động viên tinh thần người hâm mộ giữa lúc dịch COVID-19 đang hoành hành.


Clip BTS gửi lời đến khán giả giữa mùa dịch Covid-19

Tối 23/3, các chàng trai BTS đã đăng tải một video trên trang youtube BANGTAN TV với nội dung trấn an, động viên tinh thần người hâm mộ giữa lúc dịch COVID-19 đang hoành hành.

Trong đoạn clip gần 2 phút, từng thành viên của nhóm đã thay nhau gửi lời nhắn nhủ đến các ARMY (tên gọi người hâm mộ BTS) và khán giả về việc giữ gìn sức khỏe chống chọi lại dịch bệnh.

BTS giữa mùa dịch Covid-19: Chúng tôi nhận ra khoảnh khắc bên ARMY thật quý giá-1

BTS cũng không quên gửi lời cảm ơn đến các cán bộ điều dưỡng, nhân viên y tế và những ai đang chiến đấu với virus này để bảo vệ sự an toàn và tính mạng của người dân. Trong hoàn cảnh hiện tại các chàng trai cũng đã nhận ra cuộc sống hàng ngày có ý nghĩa như thế nào. 

Đặc biệt nhóm nhắc đến cộng đồng fan của với sự trân trọng: "Đứng trên sân khấu đối diện với những chiếc ghế trống chúng tôi nhận ra khoảnh khắc với bạn thật quý giá biết bao". 

BTS giữa mùa dịch Covid-19: Chúng tôi nhận ra khoảnh khắc bên ARMY thật quý giá-2

7 chàng trai cho hay dù dịch Covid-19 có làm gián đoạn nhiều hoạt động của BTS và mọi người đang xa cách nhau, thậm chí có cảm giác bị cô lập, nhưng mọi người vẫn có thể san sẻ cho nhau niềm vui, nỗi buồn. Ngoài ra BTS còn tin rằng nếu có đủ cam đảm và ý chí, mọi người sẽ cùng nhau vượt qua được khó khăn này. 

BTS còn khuyên nhủ "Đây là lúc cần tin tưởng nhiều hơn nghi ngờ, cần quan tâm nhiều hơn giận dữ".

Trước khi đập tay hô khẩu hiệu "ARMY mạnh mẽ lên", BTS chia sẻ mong ước cuộc sống mau trở lại bình thường để mọi người có thể gặp gỡ trò chuyện, cùng ăn một bữa cơm, nhóm lại được hát và vui cùng người hâm mộ.

BTS giữa mùa dịch Covid-19: Chúng tôi nhận ra khoảnh khắc bên ARMY thật quý giá-3

Trước đó BTS phải hủy concert Map of the Soul tại Seoul, cộng đồng ARMY đã ủng hộ số tiền hoàn vé để dành cho các bệnh nhân trong dịch COVID-19. Chỉ trong 5 tiếng sau thông báo, ARMY quyên góp được hơn 19 triệu won. 

Hoạt động từ thiện này được nhiều người ủng hộ và lan truyền nhanh chóng. Thậm chí trang web có hoạt động quyên góp sau đó gặp sự cố mạng do số lượng người truy cập quá đông.

BTS giữa mùa dịch Covid-19: Chúng tôi nhận ra khoảnh khắc bên ARMY thật quý giá-4

Cô Vy
Theo VietNamNet


COVID-19 BTS

Tin tức mới nhất