BTS sang Mỹ biểu diễn đúng dịp giao thừa

Lần đầu tiên từ khi debut, BTS sẽ vắng mặt trong lễ hội âm nhạc ngày cuối năm của đài MBC để sang Mỹ diễn ở một sự kiện khác.

Dick Clark's New Year's Rockin' Eve - chương trình truyền hình đặc biệt đêm giao thừa thường niên của đài ABC (Mỹ) vừa thông báo BTS sẽ tham dự sự kiện năm nay. Nhóm nhạc nhà Big Hit xác nhận trình diễn trực tiếp tại Quảng trường Thời đại New York vào ngày 31/12 tới.

BTS sang Mỹ biểu diễn đúng dịp giao thừa-1
Đài ABC của Mỹ thông báo BTS sẽ là nghệ sĩ trình diễn tại đêm nhạc đón 2020.

Dick Clark's New Year's Rockin' Eve là sự kiện đón năm mới quy mô lớn tại Mỹ. Vào năm 2017, BTS từng tham dự sự kiện này nhưng là màn trình diễn được ghi hình trước. Năm nay nhóm sẽ có mặt để trình diễn trực tiếp trước hàng triệu người hâm mộ.

Mỗi đêm giao thừa có khoảng một triệu người dân nước Mỹ tập trung tại Quảng trường Thời đại New York để thưởng thức những màn trình diễn sôi động và cùng nhau đứng dưới đồng hồ để đếm ngược sang năm mới. Ngoài ra, hơn một tỷ người trên thế giới và hơn 198 triệu người dân nước Mỹ ở tiểu bang khác sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ sự kiện âm nhạc và đếm ngược thông qua sóng trực tiếp trên đài ABC, các màn hình billboard, LED... trên khắp thế giới.

BTS sang Mỹ biểu diễn đúng dịp giao thừa-2
BTS không tham dự chương trình đón giao thừa của MBC vì bận lịch trình tại Mỹ.

Trước đó, truyền thông Hàn đưa tin BTS vắng mặt trong lễ hội âm nhạc cuối năm MBC Gayo Daejejun vào ngày 31/12 vì vướng lịch trình nước ngoài.

Quyết định sang Mỹ đón giao thừa BTS nhận phản ứng tích cực từ cộng đồng Army. Từ khi debut đến nay, nhóm luôn tham dự MBC Gayo Daejejun - lễ hội âm nhạc diễn ra vào ngày cuối cùng của năm do đài MBC tổ chức. Hàng năm, các chàng trai sẽ cùng nhau đếm ngược sang năm mới trên sân khấu cùng các đồng nghiệp tham dự show.

Tuy nhiên, chương trình năm ngoái dấy lên tranh cãi nhà đài thiên vị EXO, đối xử bất công với BTS. Cụ thể, trong hai phần của MBC Gayo Daejejun 2018, BTS không được xếp vị trí kết màn. BTS bị nhà đài mang ra làm nhân tố giữ chân khán giả nhưng không được đối xử xứng đáng với danh tiếng, vị thế của nhóm. Sân khấu của BTS tại MBC Gayo Daejejun cũng bị cho là dàn dựng sơ sài. Fan bức xúc cho rằng đáng lẽ BTS phải là nhóm nhạc "vedette", được diễn cuối cùng và được nhà đài đầu tư sân khấu nhờ thành tích nổi bật trong năm.

Người hâm mộ ủng hộ BTS "cạch mặt" MBC Gayo Daejejun. Trong khi đó, nhà đài cho biết BTS vẫn chưa quyết định có ghi hình trước phần trình diễn cho chương trình năm nay hay không.

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.vnexpress.net/tin-tuc/sao/chau-a/bts-sang-my-bieu-dien-dung-dip-giao-thua-4028896.html

BTS Kpop

Tin tức mới nhất