Big Hit bắt tay Universal Music Group, ngày tề tựu các ngôi sao thế giới không còn xa

Các ngôi sao bậc nhất hành tinh như Rihanna, Taylor Swift, Maroon 5 được mong chờ xuất hiện trên nền tảng Weverse.

Theo tin độc quyền từ Hankyung, beNX, công ty con thành lập bởi Big Hit Entertainment, nay thuộc quyền quản lý của Naver và Big Hit, đang trong quá trình bàn bạc về việc bắt tay với ông lớn Universal Music Group.

Có vẻ như beNX và Universal Music Group sẽ thành lập một công ty liên doanh đặt trụ sở tại Mỹ.

Big Hit bắt tay Universal Music Group, ngày tề tựu các ngôi sao thế giới không còn xa-1

BeNX hiện đang quản lý và vận hành nền tảng dành cho fan Weverse, nơi các nghệ sĩ và fan có thể tự do tương tác, được tạo ra với mục đích đánh vào lượng fan quốc tế.

Với việc vừa qua Naver đã mua lại 49% cổ phần của beNX và lên kế hoạch hợp nhất con đẻ - nền tảng Vlive với Weverse thì trong tương lai, Weverse còn là nơi có thể tổ chức concerts và các buổi live trực tiếp.

Big Hit bắt tay Universal Music Group, ngày tề tựu các ngôi sao thế giới không còn xa-2

Về phía Universal Music Group, đây là ngôi nhà của các ngôi sao nổi tiếng toàn cầu như Rihanna, Taylor Swift, Maroon 5 và Mariah Carey, do vậy toàn bộ nghệ sĩ từ hãng thu âm và sản xuất hàng top thế giới này được mong chờ cũng sẽ tham gia Weverse.

Big Hit bắt tay Universal Music Group, ngày tề tựu các ngôi sao thế giới không còn xa-3Big Hit bắt tay Universal Music Group, ngày tề tựu các ngôi sao thế giới không còn xa-4Big Hit bắt tay Universal Music Group, ngày tề tựu các ngôi sao thế giới không còn xa-5

Hiện nay đã có 4 nghệ sĩ trực thuộc Universal Music Group có mặt trên Weverse: Gracie Abrams, YUNGBLUD, New Hope Club và Alexander 23.

Big Hit bắt tay Universal Music Group, ngày tề tựu các ngôi sao thế giới không còn xa-6

Universal Music Group lựa chọn đầu tư vào nền tảng Kpop sau khi phân tích dữ liệu và nhìn thấy tiềm năng phát triển vượt bậc của ngành công nghiệp này, đặc biệt là trong thời điểm các dịch vụ streaming online và sản phẩm có trả phí được các fan Kpop sử dụng ồ ạt.

Do đại dịch COVID-19 mà việc tiêu thụ các nội dung online cũng tăng lên nhanh chóng, với nội dung trả phí trên Vlive đã tăng hơn 400%, và lượng giao dịch thì tăng hơn 25 lần.

Cơ hội để các fan nhìn thấy hàng loạt cái tên lớn nhất hành tinh cùng tề tựu không còn xa vời khi mà trước đó Big Hit cũng bắt tay với YG Plus, công ty con của YG Entertainment, hứa hẹn sự đổ bộ của các nghệ sĩ YG về Weverse.

Big Hit bắt tay Universal Music Group, ngày tề tựu các ngôi sao thế giới không còn xa-7Big Hit bắt tay Universal Music Group, ngày tề tựu các ngôi sao thế giới không còn xa-8

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bts-taylor-swift-va-nhieu-cai-ten-tam-co-co-co-hoi-te-tuu-n-250910.html

Big Hit YG Entertainment

Tin tức mới nhất