Netizens choảng nhau cực gắt khi Big Hit tập hợp thí sinh I-Land bị loại cho boygroup mới 2021

Người ủng hộ nhiệt tình, kẻ dè bỉu "thế họ tạo ra chương trình làm gì?".

Ngày 30/11/2020 ENHYPEN, nhóm nhạc bước ra từ chương trình thực tế của Big Hit kết hợp với CJ – I-Land đã có màn ra mắt thành công không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ vào tân binh được mong chờ nhất năm 2020.

Netizens choảng nhau cực gắt khi Big Hit tập hợp thí sinh I-Land bị loại cho boygroup mới 2021-1

Tuy nhiên mới đây đúng vào ngày 1/1/2021, Big Hit đã chính thức thông báo sẽ cho ra mắt thêm một boygroup tiếp theo gồm 5 thí sinh bị loại trong tiếc nuối tại I-Land: EJ, Kyungmin, K, Taki và Nicholas, cùng với đó là một vài thành viên khác thông qua các buổi audition tuyển chọn.

Khác với ENHYPEN, tân binh mới sẽ tập trung chủ yếu quảng bá tại thị trường Nhật Bản. Trong khi K và Taki là 2 thực tập sinh người Nhật, thì các thành viên được tuyển chọn tiếp theo được dự đoán cũng sẽ mang quốc tịch Nhật.

Netizens choảng nhau cực gắt khi Big Hit tập hợp thí sinh I-Land bị loại cho boygroup mới 2021-2

Tuy nhiên, ngay sau đó nhiều cuôc tranh cãi gay gắt đã nổ ra khi nhiều netizens cho rằng việc tổ chức ra I-Land đúng là vô nghĩa trong khi thí sinh bị loại cũng được debut.

“Các chàng trai đều phải hi sinh bằng máu, mồ hôi và nước mắt và chúng ta ai cũng thừa biết điều đó, sau cùng ENHYPEN là những người có thể debut, thế nhưng hóa ra tất cả đều có suất ra mắt rồi à?”.

Không ít người đặt ra dấu hỏi chấm to đùng về quá trình lựa chọn thực tập sinh debut của Big Hit và đặc biệt là mục đích cho việc tuyển chọn khắc nghiệt trong I-Land.

“Nếu như tất cả đều có hướng đi như nhau, cùng xuất thân từ một công ty, vậy thì tại sao lại phải tạo ra quá trình tuyển chọn đặc biệt như I-Land rồi để khán giả đánh giá ai tốt hơn ai?”.

Netizens choảng nhau cực gắt khi Big Hit tập hợp thí sinh I-Land bị loại cho boygroup mới 2021-3

Ngược lại với thái độ chẳng mấy vui vẻ, bộ phận lớn netizens khác lại ủng hộ nhóm mới nhà Big Hit khi khẳng định chẳng có luật nào bắt buộc những thí sinh bị loại khỏi show không được phép debut trong nhóm khác.

Hơn nữa, hướng đi của tân binh mới cũng chẳng giống với ENHYPEN, và đặc biệt họ đều là những thí sinh có kỹ năng chỉ là chưa phù hợp với tiêu chí mà Big Hit đưa ra để tạo nên ENHYPEN.

“Những chàng trai này cũng cần phải có cơ hội chứ, Big Hit có quá nhiều thực tập sinh tài năng và họ có thể lập nên nhiều nhóm nhạc khác. Tất cả đều được lợi mà. Thành thật mà nói kỹ năng nền tảng của các thực tập sinh này chẳng hề có cách biệt quá lớn với ENHYPEN, vấn đề nằm ở phong cách và thời gian phù hợp để debut”.

Hơn 1 ngày trôi qua nhưng các cuộc tranh cãi vẫn tiếp tục nổ ra trên khắp mạng xã hội.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhom-moi-se-debut-nam-2021-nha-big-hit-gay-tranh-cai-n-247344.html

Big Hit

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao