Kế hoạch của Big Hit cho BTS, TXT và nhóm mới vào năm 2020

Thông qua cuộc họp của công ty, Big Hit Entertainment đã thông báo các kế hoạch cho BTS, TXT và các nhóm mới vào năm 2020.

Vào ngày 4/2, Big Hit Entertainment đã tổ chức cuộc họp giao ban hàng năm với giám đốc điều hành của công ty Bang Si Hyuk và Yoon Suk Joon, cũng như những người đứng đầu Source Music và Belift.

Kế hoạch của Big Hit cho BTS, TXT và nhóm mới vào năm 2020-1
BTS chụp ảnh cùng Bang Si Hyuk (CEO Big Hit Entertainment)

Đầu tiên, Big Hit đã nhìn lại một năm 2019 đầy thành công. Lợi nhuận bán hàng của công ty đã tăng gấp đôi so với năm 2018 ở mức xấp xỉ 588 tỷ won.

Công ty cũng nhấn mạnh những thành công của nó là nhờ vào tour diễn Love Yourself và Love Yourself: Speak Yourself của BTS. Trong đó cũng bao gồm các chương trình trực tiếp cũng như nghe trực tuyến trên thiết bị di động, máy tính.

Kế hoạch của Big Hit cho BTS, TXT và nhóm mới vào năm 2020-2

Tiếp đó, về kế hoạch của công ty vào năm 2020, Big Hit Entertainment đã chia sẻ kế hoạch mở rộng  trải nghiệm "hấp dẫn" hơn cho khán giả ở tour diễn không chỉ ở Hàn Quốc mà trên toàn thế giới.

Big Hit làm lại "Playzone". Trước đây chỉ có tại các khu vực hòa nhạc của Hàn Quốc, giờ đây sẽ mở rộng sang các thành phố được chọn lựa. Thay vào đó là hướng tới "Tour Village", bao gồm những trải nghiệm tuyệt vời như ở tại khách sạn mang "chủ đề BTS", cửa hàng pop-up độc quyền, cửa hàng thực phẩm và đồ uống độc quyền kết hợp các sản phẩm theo chủ đề BTS phiên bản giới hạn cũng như quà lưu niệm địa phương...

Công ty đa nhãn hiệu

Big Hit đã xác nhận trong cuộc họp công ty rằng nhóm nhạc nam SEVENTEEN sẽ là nghệ sĩ tiếp theo tham gia nền tảng cộng đồng người hâm mộ chính thức của công ty, Weverse.

Nhóm nhạc nam tân binh TOMORROW X TOGETHER (TXT) sẽ khởi động một tour diễn vòng quanh thế giới vào năm 2020.

Kế hoạch của Big Hit cho BTS, TXT và nhóm mới vào năm 2020-3

Source Music - gần đây đã sáp nhập với Big Hit, xác nhận trong cuộc họp sẽ có thêm một nhóm nhạc nữ mới được ra mắt vào năm 2021. Các thành viên được tuyển chọn thành công thông qua Plus Audition diễn ra vào năm ngoái.

Belift - một công ty giải trí chung được thành lập bởi Big Hit và CJ ENM cũng sẽ ra mắt một nhóm nhạc nam đa chủng tộc mới trong năm nay.

Một số cập nhật về BTS

Ra mắt "BTS characters"- phiên bản BTS hoạt hình, Big Hit sẽ phát hành nhiều MV về 7 nhân vật BTS trong nửa đầu năm 2020. Tiếp theo là loạt phim hoạt hình dài 4 tập với sự tham gia của các "BTS hoạt hình" trong nửa cuối năm.

Kế hoạch của Big Hit cho BTS, TXT và nhóm mới vào năm 2020-4

Ra mắt "HYYH The Note. 2" - sổ ghi chép phiên bản 2, cũng sẽ ra mắt vào cuối năm 2020 hoặc đầu năm 2021. Năm ngoái, phiên bản 1 đã bán được hơn 20 nghìn cuốn chỉ riêng trên trang Weply. CEO Big Hit hy vọng sẽ thành công hơn nữa trong lần phát hành tới.

Vào tháng 3 tới, Bit Hit cũng sẽ khởi động một chương trình học ngôn ngữ, "Học tiếng Hàn với BTS".

Kế hoạch của Big Hit cho BTS, TXT và nhóm mới vào năm 2020-5
Chương trình "Học tiếng Hàn cùng BTS" sắp ra mắt

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, sau thành công của game "BTS World", Big Hit và công ty sản xuất trò chơi SUPERB sẽ sớm ra mắt một trò chơi "BTS characters" hoàn toàn mới.

Kế hoạch của Big Hit cho BTS, TXT và nhóm mới vào năm 2020-6
Big Hit cùng SUPERB sản xuất game mới cho BTS

Theo Thể Thao & Văn Hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thethaovanhoa.vn/giai-tri/ke-hoach-cua-big-hit-cho-bts-txt-va-nhom-moi-vao-nam-2020-n20200205164502935.htm

Big Hit TXT BTS

Tin tức mới nhất