BTS được xướng tên tại hạng mục danh giá của tạp chí uy tín nhất hành tinh TIME

Đêm 10/12, TIME tung hình ảnh mới nhất của nhóm nam hàng đầu thế giới BTS trên bìa tạp chí với danh hiệu Nhân vật giải trí năm 2020 do TIME bình chọn.

TIME được biết đến là tạp chí tin tức hàng tuần của Mỹ, một trong những tờ tạp chí danh giá quyền lực bậc nhất không chỉ tại Mỹ mà còn tại nhiều các quốc gia khác trên thế giới với các ấn bản tại hấu hết các châu lục: Châu Á, Châu Âu, Châu Đại Dương, Châu Phi, Châu Mỹ Latin và vùng Trung Đông.

Bởi vậy mà những cuôc bình chọn hay nhận xét từ TIME luôn được tin tưởng tuyệt đối, có uy tín bậc nhất trên toàn cầu, và chỉ những nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất thế giới mới vinh dự xuất hiện trên trang bìa tạp chí TIME.

BTS được xướng tên tại hạng mục danh giá của tạp chí uy tín nhất hành tinh TIME-1

Mới đây vào đêm ngày 10/12, TIME đã tung ra hình ảnh mới nhất của nhóm nam hàng đầu thế giới hiện nay BTS trên bìa tạp chí với danh hiệu Nhân vật giải trí năm 2020 do TIME bình chọn.

BTS được xướng tên tại hạng mục danh giá của tạp chí uy tín nhất hành tinh TIME-2

Trong năm nay, BTS đã tạo ra nhiều cột mốc lịch sử cho nền âm nhạc Hàn nói riêng và châu Á nói chung với những thành tích chưa từng có trong nền âm nhạc địa cầu.

On Top nhiều BXH danh giá với 2 album Map Of Th Soul:7, BE, bên cạnh đó là 2 siêu phẩm càn quét mọi BXH quốc tế Dynamite Life Goes On, BTS đã trở thành nghệ sĩ châu Á đầu tiên liên tiếp chạm nóc Billboard Hot 100 và cũng là nhóm nhạc Hàn duy nhất tính tới thời điểm hiện tại nhận đề cử Grammy danh giá.

BTS được xướng tên tại hạng mục danh giá của tạp chí uy tín nhất hành tinh TIME-3

Theo tờ Time, không chỉ là những Idols Kpop nổi tiếng trên các bảng xếp hạng , BTS nay đã vươn mình mạnh mẽ lên hàng ngũ nhóm nhạc có tầm ảnh hưởng lớn nhất hành tinh. Với việc phá vỡ mỏi kỷ lục và xuất hiện dày đặc trên các kênh truyền thông đại chúng khắp các quốc gia, BTS đang đứng trên đỉnh cao sự nghiệp của một nhóm nhạc Pop qua nhiều thời đại.

BTS được xướng tên tại hạng mục danh giá của tạp chí uy tín nhất hành tinh TIME-4

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bts-tro-thanh-chu-nhan-cua-danh-hieu-cao-quy-do-time-binh-chon-n-245046.html

BTS

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao