BTS tung teaser 28 giây lập luôn kỷ lục mới, fan giật mình nhận ra vũ đạo đã spoil từ lâu

Chỉ một đoạn teaser ngắn ngủi nhưng cũng đủ để BTS khiến fan "ngất lên ngất xuống" với nhan sắc và âm nhạc "vừa nghe đã thấy hit".

Đúng 0:00 ngày 19/8, Big Hit tung ra teaser cho MV Dynamite sẽ được chính thức phát hành vào ngày 21/8.

Dù chỉ vỏn vẹn 28 giây nhưng BTS đã ngay lập tức tạo nên cơn bão với chất nhạc sôi động, tươi mới, màu sắc rực rỡ kết hợp cùng phong cách retro cổ điển. Nhan sắc của 7 chàng trai lại một lần nữa khiến fan "mất máu" nhất là V và J-Hope, 2 thành viên từng chiếm trọn spotlight trong loạt teaser ảnh trước đó.

BTS tung teaser 28 giây lập luôn kỷ lục mới, fan giật mình nhận ra vũ đạo đã spoil từ lâu-1BTS tung teaser 28 giây lập luôn kỷ lục mới, fan giật mình nhận ra vũ đạo đã spoil từ lâu-2

Trong đoạn teaser này, BTS cũng đã hé lộ đôi chút về phần vũ đạo bắt mắt, nhưng fan lại nhận ra có gì đó "quen quen". Vào ngày 13/7 khi tham gia chương trình CDTV Live Nhật Bản, các thành viên BTS đã đồng loạt tạo dáng những chuyển động của Michael Jackson, thời điểm đó ai cũng nghĩ đó chỉ là trò đùa nhưng bây giờ thì xem ra "cái gì cũng có ý nghĩa của nó". Hóa ra vũ đạo cũng được spoil từ lâu mà chẳng ai để ý.

BTS tung teaser 28 giây lập luôn kỷ lục mới, fan giật mình nhận ra vũ đạo đã spoil từ lâu-3

BTS tung teaser 28 giây lập luôn kỷ lục mới, fan giật mình nhận ra vũ đạo đã spoil từ lâu-4

Tung teaser ngay trong đêm, BTS lập tức bỏ túi thêm một kỷ lục mới khi Dynamite trở thành teaser MV đạt 1 triệu lượt like nhanh nhất trên Youtube, chỉ sau 52 phút phát hành. Đây là dấu hiệu hứa hẹn ngày 21 tới đây Dynamite chắc chắn sẽ tạo nên cơn địa chấn toàn cầu, càn quét trên tất cả các "mặt trận" âm nhạc trong nước và quốc tế.

BTS tung teaser 28 giây lập luôn kỷ lục mới, fan giật mình nhận ra vũ đạo đã spoil từ lâu-5

Ngọc Bích
Theo VietNamNet 


BTS

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao