RM và Suga từng muốn bỏ debut, BTS suýt mất đi những tài năng hiếm có

Suga từ bỏ ý định trở thành Idol, RM chạy trốn khỏi công ty là những câu chuyện có thật đằng sau quá trình trưởng thành của một ngôi sao quốc tế.

7 con người tài năng tụ họp tạo nên nhóm nhạc huyền thoại Gen3 BTS, nhưng sẽ ra sao nếu ngay từ đầu nhóm không được ra mắt vì thiếu đi trưởng nhóm tài năng RM và thiên tài âm nhạc Suga?

Mặc dù hiện tại BTS đang đứng trên đỉnh cao sự nghiệp mà khó có nhóm nhạc nào có thể chạm tới, tuy nhiên quá khứ tăm tối vô tình được tiết lộ đã phần nào khiến các ARMY lo sợ, bởi suýt nữa chúng ta đã chẳng thể có cơ hội biết đến nhóm nhạc mang tên BTS.

RM và Suga từng muốn bỏ debut, BTS suýt mất đi những tài năng hiếm có-1

Mới đây chương trình TMI News đã có một cái nhìn bao quát con đường âm nhạc của Suga kể từ khi chưa debut. Qua chương trình, các nghệ sĩ và khán giả đã phần nào hiểu được quá trình thành công gian khổ mà nam rapper đã phải trải qua.

Mang trong mình ước mơ trở thành rapper từ lớp 6 lên Seoul, Suga may mắn trở thành thực tập sinh tại Big Hit Entertainment. Tuy nhiên tại thành phố Seoul đắt đỏ, Sugar phải làm thêm nhiều công việc để kiếm tiền trang trải cuộc sống và đóng học phí.

RM và Suga từng muốn bỏ debut, BTS suýt mất đi những tài năng hiếm có-2
Lên Seoul với ước mơ trở thành một nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc
RM và Suga từng muốn bỏ debut, BTS suýt mất đi những tài năng hiếm có-3
Phải làm thêm nhiều công việc trang trải cuộc sống

Không may, Suga đứng trước nguy cơ phải từ bỏ giấc mơ bởi một vụ tai nạn trong lúc giao hàng, khiến vai bị thương nặng. Đây là lúc Suga quyết định sẽ khép lại ước mơ ca hát, rút lui khỏi vị trí thực tập sinh tại công ty.

RM và Suga từng muốn bỏ debut, BTS suýt mất đi những tài năng hiếm có-4
Quyết định từ bỏ giấc mơ sau khi gặp tai nạn chấn thương vai

May mắn thay, cánh cửa hi vọng một lần nữa lại mở ra khi chủ tich Bang Si Hyuk ngăn cản Suga, ông thậm chí còn trả hoàn toàn tiền viện phí điều trị và chờ đợi cho đến khi anh bình phục hoàn toàn. Nhờ vậy mà chúng ta đã có một Suga hoàn hảo nhất ở thời điểm hiện tại.

RM và Suga từng muốn bỏ debut, BTS suýt mất đi những tài năng hiếm có-5
Chủ tịch Bang đã đồng ý chờ tới khi Suga bình phục hoàn toàn

Đây là lý do vì sao mà chủ tịch Bang luôn được coi là người bố của BTS và có được sự tin tưởng tuyệt đối từ các anh chàng.

Không chỉ Suga, vị trưởng nhóm vĩ đại RM cũng từng từ vứt tất cả sau lưng, bỏ chạy khỏi công ty.

RM và Suga từng muốn bỏ debut, BTS suýt mất đi những tài năng hiếm có-6

Trong tập mới nhất chương trình I-LAND, thí sinh Taki thổ lộ cậu bé đang thực sự rất nhớ nhà. Để an ủi Taki, thủ lĩnh RM chia sẻ rằng bản thân anh từng chạy khỏi công ty chỉ 6 tháng trước khi BTS ra mắt.

RM và Suga từng muốn bỏ debut, BTS suýt mất đi những tài năng hiếm có-7
Thí sinh Taki

RM và Suga từng muốn bỏ debut, BTS suýt mất đi những tài năng hiếm có-8
RM thừa nhận từng bỏ chạy khỏi công ty

Thời điểm RM quyết tâm bỏ lại toàn bộ phía sau, bố anh chính là người đã khiến anh thay đổi suy nghĩ. Khi trở về nhà, RM và bố đã có cuộc nói chuyện trong nhiều giờ đồng hồ, bố RM cố gằng thuyết phục con trai mình rằng: “Bố biết con muốn ở đó (Big Hit Entertainment) và đó là nơi mà con thuộc về”. Ông cũng nói rằng nếu anh không quay lại công ty thì chắc chắn sẽ phải hối hận suốt phần đời còn lại.

RM và Suga từng muốn bỏ debut, BTS suýt mất đi những tài năng hiếm có-9
Bố RM thuyết phục rằng anh ấy nên trở lại

Câu chuyện kết thúc, cộng đồng ARMY không khỏi xúc động xen lẫn bỡ ngỡ bởi nếu như không có bố thì chắc giờ đây vị trưởng nhóm RM thông minh, bản lĩnh cũng sẽ không xuất hiện.

Vẫn biết con đường thành công của BTS không hề dễ dàng, nhưng ít ai biết rằng bên cạnh những lời miệt thị dè bỉu sau khi debut thì chính các thành viên cũng đã từng muốn bỏ cuộc từ trước khi ra mắt.

RM và Suga từng muốn bỏ debut, BTS suýt mất đi những tài năng hiếm có-10

Có lẽ sau mỗi lần bỏ cuộc rồi quay lại, các thành viên thêm kiên định hơn, trưởng thành hơn trong suy nghĩ, nhờ đó mà BTS có thể cùng nhau vượt qua mọi thách thức, bởi họ đã vượt qua được thử thách khó khăn nhất trong cuộc đời, đó chính là ý chí.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/rm-va-suga-tung-muon-bo-debut-bts-suyt-mat-tai-nang-hiem-co-n-232658.html

BTS

Tin tức mới nhất