BTS từng phải tủi nhục 'nhường' sân khấu cho 1 cái tên nổi tiếng

Câu chuyện về sân khấu "tủi nhục" của BTS trong quá khứ đang được fan rầm rộ chia sẻ lại trên MXH.

Gần đây, một bài viết về sân khấu của BTS tại Busan One Festival 2016 đạt lượng tương tác lớn cộng đồng Army. Theo bài viết, BTS bị đối xử bất công khi nhà đài thẳng thừng "cắt sóng", buộc nhóm phải nhường sân khấu cho một nghệ sĩ khác tại buổi diễn hôm 1/10/2016. 

Nguyên nhân là vì thời lượng kéo dài hơn dự kiến, không thể phát sóng cả hai màn trình diễn của BTS và nam ca sĩ A. BTC phải đổi thứ tự, sắp xếp ca sĩ A diễn trước rồi kết thúc chương trình phát sóng trên truyền hình bằng màn bắn pháo giấy hoành tráng.

BTS từng phải tủi nhục nhường sân khấu cho 1 cái tên nổi tiếng-1
Bài đăng về một sân khấu bị đối xử bất công trong quá khứ của BTS đang lan truyền trên Twitter

BTS vẫn được diễn nhưng trong tình trạng đèn tắt, sân khấu đầy những lớp pháo giấy và cũng không có máy quay ghi hình trực tiếp như những nghệ sĩ khác. 

Rất nhiều fan quốc tế chờ đợi để được xem BTS trên một ứng dụng online, nhưng cuối cùng chương trình đã dừng lại sau màn trình diễn của ca sĩ A. Thậm chí họ chỉ nhận được thông báo phút chót từ ban tổ chức rằng: "BTS will not be appering in today's broadcast" (BTS sẽ không xuất hiện trong chương trình phát sóng hôm nay).

BTS từng phải tủi nhục nhường sân khấu cho 1 cái tên nổi tiếng-2
Dòng thông báo chương trình gửi đến fan vào phút chót

Rất nhiều fan của BTS bình luận rằng đến hôm nay họ mới được nghe câu chuyện này. Không ít người cảm thấy xót xa cho quãng đường vất vả mà BTS trải qua trước khi thành công như hiện tại.

Bên cạnh đó, fan còn bức xúc khi ban tổ chức không lau sạch sân khấu cho BTS vì những lớp pháo giấy có thể gây rủi ro cho nhóm. 

Một số bình luận còn tiết lộ ca sĩ A là PSY - nghệ sĩ cực kỳ nổi tiếng vào thời điểm đó. Họ cho biết chính vì PSY nổi tiếng hơn BTS nên khi được yêu cầu "nhường sân khấu", BTS sẽ không có sự lựa chọn nào khác. 

BTS từng phải tủi nhục nhường sân khấu cho 1 cái tên nổi tiếng-3
Khi tìm lại video full chương trình Busan One Asia Festival ngày 1/10, người xem sẽ thấy PSY là nghệ sĩ cuối cùng biểu diễn

Cũng có những bình luận nói rằng thực tế câu chuyện diễn ra còn xót xa hơn. Theo đó, ban tổ chức quyết định hủy màn trình diễn của BTS mà không thông báo với nhóm cũng như với Big Hit.

Khi chương trình kết thúc, các vệ sĩ ở khán đài yêu cầu fan ra về nhưng các Army tại khán đài nhất quyết ở lại. BTS phải "cầu xin theo đúng nghĩa đen" để họ có thể biểu diễn, vì "người hâm mộ của chúng tôi đang chờ đợi, họ sẽ rất thất vọng".

Sau đó, BTS cũng không nhận được thù lao vì không có mặt trong chương trình phát sóng trực tiếp.

Tuy nhiên, vẫn có những bình luận giải thích sự việc không đến mức tồi tệ như vậy. Đúng là sân khấu của BTS không được lên sóng trực tiếp, nhưng nhóm vẫn được biểu diễn trong điều kiện ánh sáng, máy quay đầy đủ.

Một fan Hàn từng xác nhận trên TheQoo không hề có chuyện BTS phải diễn trên sân khấu "bẩn thỉu", "tối om" như lan truyền trên MXH.

Ngoài ra, câu chuyện "BTS cầu xin ban tổ chức để được trình diễn" cũng chưa được xác thực. 

Mặc dù vậy, đông đảo fan vẫn cho rằng kỷ niệm tại Busan One Asia Festival 2016 là một trong những trải nghiệm đau lòng nhất của BTS cũng như Army. Câu chuyện BTS bị cắt sóng là sự thật và đó cũng là minh chứng cho thấy BTS từng bị đối xử bất công như thế nào trong quá khứ.

Một số bình luận:

- Chương trình phát sóng kéo dài, họ phải cắt tiết mục cuối cùng. PSY là một siêu sao, vì vậy họ đã chuyển PSY diễn trước, và cắt bỏ sân khấu phát sóng của BTS. 

- BTS rất nhiều lần bị đối xử thiếu tôn trọng, trước khi họ nổi tiếng và là một thế lực ở đẳng cấp khác như bây giờ.

- Nhìn xem mọi chuyện đã thay đổi như thế nào. Bây giờ thì bất cứ lễ trao giải hay chương trình nào cũng muốn mời bằng được BTS và để nhóm diễn cuối để câu kéo khán giả.

- Những sự việc này là lý do vì sao Army phải bảo vệ BTS bằng mọi giá.

- Tôi từng đọc ở đâu đó rằng BTS còn không được trả thù lao tại chương trình này nữa.

- Vẫn còn nhớ ngày hôm đó. Tôi đã chờ đợi BTS trên livestream nhưng họ không xuất hiện, và tôi đã khóc như mưa.

BTS từng phải tủi nhục nhường sân khấu cho 1 cái tên nổi tiếng-4
BTS biểu diễn với đội hình 6 thành viên tại Busan One Asia Festival vì RM chấn thương

BTS từng phải tủi nhục nhường sân khấu cho 1 cái tên nổi tiếng-5
BTS vẫn thường nhắc về quãng thời gian 2015-2017 là thời kỳ "đen tối"

BTS từng phải tủi nhục nhường sân khấu cho 1 cái tên nổi tiếng-6~
"Đó là thời điểm thực sự khó khăn cho nhóm và fan, vì rất nhiều người ghét bỏ chúng tôi", RM nói trong Festa 2021

BTS từng phải tủi nhục nhường sân khấu cho 1 cái tên nổi tiếng-7
Suga cũng chia sẻ: "Chúng tôi đã trải qua một thời kỳ gian nan nhưng các Army...

BTS từng phải tủi nhục nhường sân khấu cho 1 cái tên nổi tiếng-8
... cũng bị tổn thương"

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/san-khau-tui-nhuc-cua-bts-bi-cat-song-cau-xin-de-bieu-dien-nhuong-suat-livestream-cho-mot-ca-si-noi-tieng-162211011080050912.htm

BTS Kpop

Tin tức mới nhất