BTV Hoài Anh 'ăn mày quá khứ' thời cầm trịch 'Thời Sự 19H'

Chia sẻ của BTV Hoài Anh giúp khán giả được hiểu thêm hơn về nghề truyền hình.

Trên Facebook cá nhân, BTV Hoài Anh có bài đăng gây chú ý. Cô ôn lại một trong những kỷ niệm khó quên trong nghề, thời điểm còn dẫn Thời Sự 19H.

Theo đó, nữ BTV đã kể về cái khó khi liên tục phải thay đổi kiểu tóc, trang phục sao cho phù hợp với thời tiết mà mình dẫn hôm đó.

BTV Hoài Anh ăn mày quá khứ thời cầm trịch Thời Sự 19H-1
BTV Hoài Anh kể cái khó khi dẫn ''Thời Sự 19H''.

"Còn nhớ hồi dẫn bản tin 19h, thời điểm trời nắng nóng như những ngày này là mình sẽ búi tóc lên như thế. Mình gọi là kiểu tóc 'mẹ chồng'.

Khó nhất là những hôm dẫn bản tin bão, để tóc sao cho đúng với cấp độ bão đây? Từ phất phơ đến tơi tả, từ áp thấp nhiệt đới đến gió giật cấp 15, khoai phết", Hoài Anh tâm sự.

BTV Hoài Anh ăn mày quá khứ thời cầm trịch Thời Sự 19H-2

Đính kèm nữ BTV nhà đài chia sẻ loạt ảnh lên sóng Thời Sự 19H ngày đó. Trong ảnh, Hoài Anh mặc áo dài, búi tóc cao.

Chia sẻ của BTV Hoài Anh giúp khán giả được hiểu thêm hơn về nghề truyền hình. Đặc biệt dưới bài viết, cô nhận được rất nhiều lời khen: "Cô cứ trẻ mãi vậy thôi", "Chị để kiểu nào em cũng thấy đẹp", "Nhưng vẫn tất xinh, BTV quốc dân", "Hàng chục triệu khán giả nhớ MC này",...

BTV Hoài Anh ăn mày quá khứ thời cầm trịch Thời Sự 19H-3

Hoài Anh được biết đến là một trong những nữ BTV xinh đẹp và tài năng của Đài truyền hình Việt Nam (VTV). Cô bắt đầu gắn bó với các bản tin thời sự từ năm 2008, trực tiếp đảm nhận dẫn các chương trình như bản tin Thời Sự của VTV4, Chào Buổi Sáng của VTV1, Thời Sự 19H.

Cô cũng là BTV giọng miền Nam đầu tiên "giữ sóng" bản tin Thời Sự 19H và từng được xem là "biểu tượng" của chương trình này.

Tuy nhiên, từ đầu năm 2022, BTV Hoài Anh đã chuyển từ ban Thời Sự sang công tác tại Ban Văn nghệ Đài truyền hình Việt Nam. Dù không còn dẫn sóng chương trình chính luận, Hoài Anh vẫn luôn là cái tên được nhiều khán giả yêu truyền hình quan tâm, yêu mến.

BTV Hoài Anh ăn mày quá khứ thời cầm trịch Thời Sự 19H-4

Trong sự nghiệp cầm mic, Hoài Anh từng nhận giải thưởng VTV Awards ở hạng mục "Người dẫn chương trình ấn tượng nhất", giải "Người dẫn chương trình được yêu thích nhất" do tạp chí truyền hình VTV tổ chức, với sự bình chọn của cả khán giả và hội đồng chuyên môn.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/btv-hoai-anh-an-may-qua-khu-thoi-dan-thoi-su-19h-n-312656.html

BTV Hoài Anh

Tin tức mới nhất