BTV Hoài Anh hé lộ 'bí mật' về những người làm truyền hình

Nhan sắc bất chấp thời gian của BTV Hoài Anh luôn là đề tài được khán giả chú ý và khen ngợi.

Là một trong số những gương mặt kì cựu của VTV, BTV Hoài Anh luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng.

Bởi không chỉ sở hữu chất giọng miền Nam truyền cảm, Hoài Anh còn được khán giả yêu thích nhờ sự duyên dáng, phong cách vừa cá tính lại nền nã và nhan sắc ở tuổi 42 nhưng vẫn xinh đẹp, trẻ trung của mình.

Điều này lại vừa được chứng minh thêm một lần nữa khi nữ BTV đăng loạt ảnh mới tinh trên trang cá nhân.

Dù từng chia sẻ rời bản tin Thời Sự sang một vị trí mới sẽ được diện những trang phục mới nhưng xuất hiện trong loạt ảnh này, BTV Hoài Anh tiếp tục trung thành với tà áo dài truyền thống mang tính thương hiệu của mình.

BTV Hoài Anh hé lộ bí mật về những người làm truyền hình-1
BTV Hoài Anh gây sốt với album ảnh mới đăng

BTV Hoài Anh hé lộ bí mật về những người làm truyền hình-2
Phải công nhận là sau tất cả, nữ BTV vẫn hợp nhất với những tà áo dài thướt tha thế này

Đính kèm loạt ảnh, BTV Hoài Anh còn hé lộ nhiều thông tin thú vị về những kế hoạch công việc hiện tại cũng như sắp tới của mình. Cô cho biết Tết thường đến sớm hơn với những người làm truyền hình.

Lý do là bởi "những ngày này là những ngày bận rộn để ghi hình các chương trình sẽ lên sóng trong dịp Tết, [...] trường quay đông vui và tưng bừng các sắc màu của Tết, của xuân".

Không còn đồng hành cùng các bản tin Thời Sự, BTV Hoài Anh chuyển sang công tác tại Ban Văn nghệ. Và sắp tới, ngoài Không Gian Văn Hóa Nghệ Thuật, cô sẽ cùng các đồng nghiệp mang tới một chương trình khác nữa mang tên Hồn Việt dành riêng cho dịp năm hết Tết đến.

"Một trong những chương trình của Ban Văn nghệ góp thêm dư vị xuân đến mọi người, mọi nhà trong những thời khắc thiêng liêng ấy", cô nói thêm.

BTV Hoài Anh hé lộ bí mật về những người làm truyền hình-3
Cận cảnh nhan sắc trẻ mãi không già của BTV Hoài Anh

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/btv-hoai-anh-giat-spotlight-voi-nhan-sac-tre-mai-khong-gia-he-lo-them-bi-mat-ve-nhung-nguoi-lam-truyen-hinh-162221801212420045.htm

BTV Hoài Anh MC truyền hình

Tin tức mới nhất