BTV Hoài Anh hé lộ sự thay đổi lớn trong công việc mới

Ít giờ trước, BTV Hoài Anh đã có những chia sẻ đầu tiên ở "mảnh đất mới".

Từ tháng 1/2022, BTV Hoài Anh chính thức thôi dẫn Thời Sự 19H. Cô chuyển sang Ban Văn Nghệ của Đài truyền hình Việt Nam (VTV).

Thời gian qua, những thông tin và hình ảnh về Hoài Anh trong vai trò mới vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người yêu mến.

Ít giờ trước, Hoài Anh đã có những chia sẻ đầu tiên ở mảnh đất mới. Theo đó, nữ BTV sẽ dẫn dắt chương trình Không Gian Văn Hóa Nghệ Thuật.

BTV Hoài Anh hé lộ sự thay đổi lớn trong công việc mới-1

Với Hoài Anh đây là một chương trình vô cùng trang trọng, ấm áp và mang đậm tính lý luận. Tại đây, nữ BTV kỳ cựu nhà đài sẽ có cơ hội được gặp gỡ các nghệ sĩ gạo cội và nhiều tên tuổi đình đám ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

"Hoàn thành ghi hình những số đầu tiên trên mảnh đất mới, chương trình 'KHÔNG GIAN VĂN HOÁ NGHỆ THUẬT' của Ban Văn nghệ - Đài truyền hình Việt Nam.

Sân khấu sang trọng và ấm áp, những đề tài về văn hoá nghệ thuật nhẹ nhàng nhưng đậm tính chuyên môn và lý luận.

Quý vị sẽ có thể gặp gỡ ở chương trình này những gương mặt nghệ sĩ lớn, nghệ sĩ tên tuổi trong các lĩnh vực nghệ thuật, các nhà báo, nhà văn, nhà phê bình...", Hoài Anh hào hứng chia sẻ.

BTV Hoài Anh hé lộ sự thay đổi lớn trong công việc mới-2
Hoài Anh trong cương vị mới.

Đặc biệt Hoài Anh chia sẻ, ở mảnh đất mới này cô sẽ có cơ hội được đa dạng hóa style. Theo đó, ngoài những bộ áo dài truyền thống quen thuộc như khi dẫn Thời Sự 19H, Hoài Anh có thể đổi mới phong cách với những bộ váy, áo quần mà ngày trước nữ BTV chưa có cơ hội được mặc.

"Và quý vị sẽ gặp lại Hoài Anh nữa nhé. Đôi lúc sẽ vẫn quen thuộc với quý vị trong hình ảnh tà áo dài, đôi khisẽ có chút khác lạ với những bộ váy mà khi dẫn thời sự, Hoài Anh chưa có cơ hội được mặc", Hoài Anh thích thú.

Đính kèm những chia sẻ về công việc mới là loạt hình ảnh Hoài Anh với các trang phục đa dạng khi dẫn Không Gian Văn Hóa Nghệ Thuật. Một lần nữa, Hoài Anh lại ghi trọn điểm khán giả với khí chất thanh lịch, nhan sắc hack tuổi.

BTV Hoài Anh hé lộ sự thay đổi lớn trong công việc mới-3
Vẻ đẹp của Hoài Anh khiến ai lướt qua cũng phải like, thả tim.

Bin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/btv-hoai-anh-trai-long-cong-viec-moi-n-292409.html

BTV Hoài Anh

Tin tức mới nhất