BTV nổi tiếng VTV 'mất tích' trên truyền hình, vừa bí mật sinh con

BTV Phương Thảo là người thay thế BTV Hoài Anh ở khung "Thời Sự 19h".

Cuối tháng 12 năm ngoái, BTV Hoài Anh nói lời chia tay chương trình Thời Sự 19h để về đầu quân cho Ban Văn nghệ của VTV. Thay thế nữ MC ở khung thời sự chính luận chính là BTV Phương Thảo.

BTV Phương Thảo sinh năm 1986 tại An Giang. Cô từng học tại trường Đại học Cần Thơ. Vào tháng 4/2021, cô được phân công dẫn Bản tin Thời Tiết. 8X có phong thái dẫn chuyên nghiệp và ngoại hình chỉn chu. 

BTV nổi tiếng VTV mất tích trên truyền hình, vừa bí mật sinh con-1

"Khi là sinh viên năm thứ 3, tôi được mời cộng tác trên cương vị biên dịch viên bản tin quốc tế của VTV. Sau thời gian làm việc, vượt qua những nỗi sợ của bản thân, tôi cũng chính thức lên sóng.

Chương trình đầu tiên là bản tin thời sự quốc tế được ghi hình trước rồi mới phát sóng. Bản tin kéo dài 5 phút", Phương Thảo kể.

Đến năm 2008, cô trở thành nhân sự chính thức của VTV Cần Thơ.

BTV nổi tiếng VTV mất tích trên truyền hình, vừa bí mật sinh con-2

Năm 2016, do yêu cầu công việc, cô chuyển công tác ra Hà Nội. Ban đầu, Phương Thảo dự định ở lại Thủ đô 1 năm.

Nhưng sau này từ tình cảm đến công việc đều thuận lợi nên Phương Thảo đã quyết định gắn bó lâu dài với mảnh đất này.

BTV nổi tiếng VTV mất tích trên truyền hình, vừa bí mật sinh con-3
Phương Thảo trong thời gian mang thai con gái thứ 2.

Lên sóng khung thời sự chính luận được một thời gian, cô đã tạm nói lời chia tay với khán giả khi mang thai em bé thứ 2. Trên trang cá nhân, thỉnh thoảng nữ MC mới khoe ảnh về bản thân trong thời gian bầu bí.

Mỗi lần lên sóng, cô đều gây ấn tượng với nhan sắc rạng rỡ, nụ cười tươi tắn.

BTV nổi tiếng VTV mất tích trên truyền hình, vừa bí mật sinh con-4

Trong một chia sẻ mới đây với truyền thông, MC Phương Thảo cho hay vừa sinh em bé thứ 2 vào ngày 28/7, đặt tên thân mật ở nhà là July. Bởi cô nhóc sinh vào đúng tháng 7 nên bố mẹ mới quyết định đặt cho cái tên này. Trước đó, cô và anh xã đã có với nhau một cậu con trai.

Hiện hình ảnh về Phương Thảo sau ca vượt cạn và em bé mới chào đời vẫn chưa được bà mẹ trẻ tiết lộ. Thế nhưng, người yêu mến vẫn vào trang cá nhân, gửi lời chúc khi cô mẹ tròn con vuông.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/btv-phuong-thao-mat-tich-tren-truyen-hinh-vua-bi-mat-sinh-con-n-315702.html

BTV Phương Thảo MC truyền hình

Tin tức mới nhất