BTV Quang Minh bị vợ con 'xa lánh' khi tiếp xúc F0

BTV Quang Minh lo lắng khi tiếp xúc trực tiếp với 2 người nghi là F0.

Ít giờ trước, BTV Quang Minh có bài đăng gây chú ý trên Facebook kể về hành trình cách ly tại nhà. Theo nam MC Đối Mặt cho biết, cách đây 3 ngày anh có tiếp xúc trực tiếp với 1-2 người bạn nghi là F0.

Biết mình có thể trở thành F1, BTV Quang Minh đã rất lo lắng. Ngay sau đó, anh đã lao đi test Covid-19 bằng phương pháp PCR thì cho kết quả âm tính.

Nhưng để chắc chắn và đảm bảo an toàn, vợ chồng anh quyết định chia đều các con về nội ngoại nhờ ông bà chăm sóc.

BTV Quang Minh bị vợ con xa lánh khi tiếp xúc F0-1
Các con Quang Minh được chia đều về cho ông bà nội ngoại chăm sóc.

Còn BTV Quang Minh bắt đầu thực hiện chuỗi ngày cách ly tại nhà. Đồng hành cùng anh là bà xã Nguyễn Bích Ngọc.

Trong suốt thời gian bị giam lỏng, MC Bữa Trưa Vui Vẻ được bà xã chăm chút rất chu đáo. Nhưng Quang Minh vẫn thấy thoáng chút buồn, cảm giác như bị cô lập vì vợ... xa lánh.

"Vừa định hỏi một câu thì ăn quát ngay: 'Đừng có mà tháo khẩu trang ra đấy, kể cả lúc ngủ. Để riêng hết mọi thứ ra. Quần áo, đồ dùng, nhà vệ sinh… nhớ chưa?'. Ôi má ơi, chưa phải F0 mà đã được đưa vào kỉ luật rồi", Quang Minh kể phản ứng của bà xã.

BTV Quang Minh bị vợ con xa lánh khi tiếp xúc F0-2
BTV Quang Minh thực hiện cách ly tại nhà.

Nhưng hơn ai hết, Quang Minh hiểu rõ những điều vợ làm chỉ vì lo lắng cho người thân, gia đình.

"Cạch cạch cạch... cơm để ở cửa, bố Minh ra lấy vào ăn nhé. Ăn xong lại để nguyên khay ra ngoài cửa cho vợ.

Rồi liên tiếp 3 ngày đóng cửa nằm trong nhà, làm việc lại hiệu quả vì tập trung cao độ hơn, vẽ ra được đủ trò để nếu hết cách ly hoặc thậm chí có đi cách ly tập trung thì 2022 cũng có đủ việc để mà làm.

Rồi thì chiều nào cũng được đun cho một nồi lá xông thơm phức. Nước hoa quả uống ngập mồm. Ăn thì toàn rau củ heo thì. Ngâm bồn nóng mà không bị la mắng vì sợ tốn nước. Oai phong lẫm liệt.

Tóm lại là thấy được phục vụ chu đáo như trong khách sạn 5 sao", anh được bà xã phục vụ chu đáo.

BTV Quang Minh bị vợ con xa lánh khi tiếp xúc F0-3
Những bữa ăn bà xã chuẩn bị cho Quang Minh thời gian cách ly.

BTV Quang Minh bị vợ con xa lánh khi tiếp xúc F0-4
Chiều đến lại chuẩn bị nước xông cho anh rất chu đáo.

Hiện Quang Minh đã cho kết quả xét nghiệm PCR lần 2 âm tính. Khả năng công việc, cuộc sống của nam MC/BTV nhà đài sẽ trở lại bình thường từ ngày mai.

"Lại phải ép nhau ngồi vào bàn học online từ 7h sáng. Lại nghe chúng nó cãi nhau, đánh nhau, tiếng la hét, khóc thét khi bị giành giật đồ chơi. Mẹ Gấu lại khản tiếng để điều hành tụi Heo, Sóc, Gấu, Voi và Mèo xù (it’s me - tại mình tuổi Mão)", Quang Minh chia sẻ .

Nghĩ đến cảnh tượng này, Quang Minh lại ước được kéo dài thêm cuộc sống bình an trong phòng ngủ như những ngày qua mà không liên quan đến F.

"Tuy nhiên, điều đó là không thể. Phải chấp nhận thực tế và thích nghi mọi hoàn cảnh thôi. Đủ để thấy rằng, ai cũng có thể trở thành F nọ, F kia. Nhưng quan trọng nhất là bạn đón nhận nó như thế nào. 

Chúc các bạn luôn mạnh khoẻ, bình an. 5K cẩn trọng để đảm bảo hạnh phúc và sự sung túc của gia đình nhé.Tết nhất đến nơi rồi", Quang Minh nhắn nhủ mọi người.

Bài viết của Quang Minh nhận được "bão" chú ý. Người thân, bạn bè, đồng nghiệp đồng loạt thở phào nhẹ nhõm khi biết anh âm tính.

Xuka
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/btv-quang-minh-bi-vo-con-xa-lanh-khi-phai-cach-ly-f0-tai-nha-n-290429.html

COVID-19 BTV Quang Minh

Tin tức mới nhất