Bữa ăn cuối cùng của những huyền thoại trên thế giới trước khi qua đời

Liệu có bao nhiêu người tò mò muốn biết trước khi chết Michael Jackson, công nương Diana, Whitney Houston… đã ăn những gì không.

1. Whitney Houston

Bữa ăn cuối cùng của những huyền thoại trên thế giới trước khi qua đời-1

 

Một trong những ca sĩ nổi tiếng nhất thế giới, Whitney Houston, người đã nghiện ma túy trong phần lớn cuộc đời của mình. Cô bị chết đuối trong bồn tắm của một khách sạn ở Beverly Hills vào ngày 11 tháng 2 năm 2012. Người ta phát hiện ra thuốc và một lượng lớn rượu trong cơ thể của cô.

Trước khi qua đời, cô đã đặt mua một chiếc bánh hamburger, bánh mì gà tây, một túi khoai tây chiên, bia Champagne và Heineken.

2. Công nương Diana

Bữa ăn cuối cùng của những huyền thoại trên thế giới trước khi qua đời-2

Thế giới đã bị sốc khi Công nương Diana qua đời vào ngày 31 tháng 8 năm 1997 trong một vụ tai nạn xe hơi.

Trước khi cô qua đời, Công nương Diana đã thưởng thức một bữa ăn gồm tempura rau, món trứng rán nấm và măng tây tại nhà hàng Ritz Carlton ở Paris.

3. John Lennon

Bữa ăn cuối cùng của những huyền thoại trên thế giới trước khi qua đời-3

Vào ngày 8 tháng 12 năm 1980, John Lennon đã ăn một chiếc bánh mì kẹp thịt bò trên đường đến phòng thu âm ở New York và nghĩ về một bữa ăn thịnh soạn khi trở về nhà. Thật không may, anh đã bị Mark David Chapman bắn bên ngoài căn hộ của mình.

4. Elvis Presley

Bữa ăn cuối cùng của những huyền thoại trên thế giới trước khi qua đời-4

Ngoài việc là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng nhất thời bấy giờ, Elvis Presley còn được biết đến là người có sự yêu thích kỳ lạ với bơ đậu phộng chiên, chuối, bánh mì và thịt xông khói.

Tuy nhiên, đây không phải là bữa ăn cuối cùng của anh. Vào ngày 16 tháng 8 năm 1977, Elvis đã qua đời sau khi ăn 4 muỗng kem và 6 miếng bánh quy sô cô la.

5. Brittany Murphy

Bữa ăn cuối cùng của những huyền thoại trên thế giới trước khi qua đời-5

Ngôi sao phim Clueless qua đời vào ngày 20 tháng 12 năm 2009 ở tuổi 32 do viêm phổi. Bữa ăn cuối cùng của cô bao gồm mì, đồ ăn Thái và nước Gatorade.

6. Michael Jackson

Bữa ăn cuối cùng của những huyền thoại trên thế giới trước khi qua đời-6

Ngôi sao nhạc Pop qua đời vào ngày 25 tháng 6 năm 2009. Bữa ăn cuối cùng của Michael Jackson rất lành mạnh bao gồm một món salad rau bina với ức gà.

Theo Dân Việt


Michael Jackson công nương Diana

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao