Bữa sáng kiểu Anh gồm những gì?

Một bữa sáng kiểu Anh đầy đủ - được phục vụ ở Vương quốc Anh và Ireland - gồm 7 nguyên liệu. Món này phổ biến đến mức bạn có thể gọi nó ở bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

Bữa sáng kiểu Anh gồm những gì?-1
Với khẩu phần khá lớn, cùng nhiều loại đồ ăn chứa protein và chất béo cao, bữa sáng đầy đủ kiểu Anh không dành cho người ăn ít. Thực khách có thể chọn những món mình thích, nhưng một bữa đầy đủ gồm 7 nguyên liệu chính. Ảnh: CNN.

Bữa sáng kiểu Anh gồm những gì?-2
Xúc xích: Thực khách có nhiều loại xúc xích để lựa chọn. Đôi khi, bạn sẽ thấy một đĩa đồ ăn sáng có đến hai ba loại. Ngoài ra, dồi tiết cũng là một món bạn nên thử. Ảnh: Istock.

Bữa sáng kiểu Anh gồm những gì?-3
Thịt lưng hun khói: Đây không phải là thịt hun khói thông thường - vốn được làm từ phần thịt ba chỉ. Phần thịt lưng này không giòn mà thường mềm hơn. Ảnh: Richmeats.

Bữa sáng kiểu Anh gồm những gì?-4
Cà chua: Cà chua được cắt đôi hoặc cắt miếng tròn, sau đó áp chảo, thêm muối, hạt tiêu và thảo mộc. Ảnh: Simplyreceips.

Bữa sáng kiểu Anh gồm những gì?-5
Trứng: Mọi bữa sáng kiểu Anh đều không thể thiếu trứng ốp la một mặt. Ảnh: Masterclass.

Bữa sáng kiểu Anh gồm những gì?-6
Nấm: Một số loại nấm thường được sử dụng là nấm bào ngư, nấm hương, nấm maitake... Chúng được xào với bơ, gia vị và rau thơm cho đến khi có màu nâu hấp dẫn. Ảnh: Taste.

Bữa sáng kiểu Anh gồm những gì?-7
Bánh mì: Bánh mì trong bữa sáng kiểu Anh không được nướng, mà được rán bằng bơ hoặc dầu cho đến khi vàng và giòn. Ảnh: JOE.

Bữa sáng kiểu Anh gồm những gì?-8
Đậu hầm: Cách đơn giản nhất là sử dụng đậu hầm đóng hộp, sau đó đun lại, thêm chút gia vị, nêm nếm cho phù hợp khẩu vị người ăn. Ảnh: Culinary Ginger.

 

Theo Zing


bữa sáng

Tin tức mới nhất