'Bữa tiệc đám mây' độc đáo trên bầu trời Sài Gòn khiến dân mạng thích thú

Xuất hiện đúng thời điểm thời tiết nắng nóng, bộ ảnh khiến nhiều người muốn "nhập tiệc" ngay lập tức.

Giữa những ngày nắng nóng đỉnh điểm, một bộ ảnh "bữa tiệc đám mây" tươi mát được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của dân mạng.


"Bữa tiệc đám mây" khiến nhiều người thích thú

Bộ ảnh được thực hiện bởi những vật dụng vô cùng đơn giản và thiết yếu trong một bữa ăn như bát, đũa, cốc, nước rửa tay,… và không thể thiếu sự xuất hiện của những đám mây bông xốp trên bầu trời Sài Gòn.

Chỉ với một vài bức ảnh đơn giản đã tái hiện được cả một bữa tiệc thịnh soạn, kèm theo đó là đầy đủ những quy tắc, những bước để có được một bữa ăn ngon miệng, an toàn nhất.


Bộ ảnh được thực hiện bằng những vật dụng đơn giản thường thấy trong những bữa ăn.

Bên cạnh đó, màu sắc của bộ ảnh cũng là một yếu tố được mọi người khen ngợi. Màu xanh trong vắt qua từng bức ảnh khiến người xem cảm thấy nhẹ nhõm, thoải mái hơn trước cái nóng gay gắt của thời tiết Sài Gòn thời điểm này.

Tác giả của "bữa tiệc đám mây" trên là Linh Nguyễn, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP. HCM. Anh chàng cho biết, bộ ảnh được chụp vào khoảng 10h30 phút sáng tại sân thượng một tòa nhà thuộc quận Phú Nhuận. Điều đặc biệt, thời gian lên ý tưởng và chụp bộ ảnh này chỉ mất 5 phút và mất thêm 5 phút nữa để edit ảnh.

Nói về ý tưởng thực hiện bộ ảnh này, anh cho hay: "Hôm đó mình thấy mây rất đẹp, tình cờ mình thấy chai nước rửa tay, đôi đũa, vài cái chén và mình nghĩ ngay sẽ phải chụp một bộ ảnh.

Mình chụp theo quy trình rửa tay trước khi ăn, khi vào bữa ăn và sau đó là múc nước rửa tay và đánh răng sau khi ăn. Bộ ảnh vui nhưng kèm theo đó cũng nhắc nhở mọi người rửa tay thường xuyên nhất là trong mùa dịch bệnh này".


Bộ ảnh cũng nhắc nhở mọi người nhớ rửa tay trước khi ăn và đánh răng sau khi ăn

Xuất hiện đúng thời điểm nắng nóng, bộ ảnh xanh ngát xanh này khiến nhiều người muốn "nhập tiệc" ngay lập tức. Ở phần comment, không ít người cũng đã xin phép chủ nhân của bộ ảnh để dùng ảnh làm tươi mới bộ nhận diện Facebook hay màn hình điện thoại, máy tính của mình.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/bua-tiec-dam-may-doc-dao-tren-bau-troi-sai-gon-khien-dan-mang-thich-thu-1860490.html

nắng nóng ảnh hài hước Mạng xã hội

Tin tức mới nhất