Bức ảnh Jack trong nhóm kín bất ngờ bị tung mở màn năm 2022

Đã hơn nửa năm Jack "cai" mạng xã hội nên mỗi lần anh chàng "ngoi lên" đều khiến dân tình rần rần.

Vào tháng 8/2021, Jack - nam ca sĩ nổi tiếng của showbiz Việt đã bất ngờ dính vào không ít lùm xùm tình ái khi hàng loạt người yêu cũ đồng loạt lên tiếng "bóc phốt".

Trong đó, đáng chú nhất là drama có con với diễn viên Thiên An. Từ sau scandal này, Jack gần như "ở ẩn" và ít khi xuất hiện trên MXH.

Bức ảnh Jack trong nhóm kín bất ngờ bị tung mở màn năm 2022-1

Cũng bởi sự giấu mặt này mà mỗi lần anh chàng "ngoi lên", dân tình lại được dịp xôn xao. Lần này, Jack vẫn xuất hiện theo cách riêng của anh: bất ngờ và bí ẩn, không một dòng caption nào. 

Theo đó, Jack tung bức ảnh giơ hai ngón tay lên như muốn nói "xin chào" với tất cả mọi người, chào năm mới 2022. 

Bức ảnh Jack trong nhóm kín bất ngờ bị tung mở màn năm 2022-2 
Bạn có nhận ra chàng trai đang mặc áo hoodie, trùm mũ lấp ló sau chiếc gương không? Là Jack đó!

Ở phần bình luận, anh còn "thả" một chiếc ảnh hai chú mèo ôm nhau thắm thiết. Chắc là Jack đang nhớ "Đom Đóm" và cũng muốn một cái ôm thân tình như thế chăng? 

Bức ảnh Jack trong nhóm kín bất ngờ bị tung mở màn năm 2022-3

Sự thân tình của Jack và người hâm mộ không còn là câu chuyện xa lạ nữa. Do tình hình dịch bệnh, hoạt động giải trí bị ảnh hưởng ít nhiều, các nghệ sĩ đành phải giao lưu với fan thông qua mạng xã hội nhiều hơn.

Việc Jack xuất hiện trong group FC cũng chính là cách anh tâm sự, bày tỏ nỗi nhớ dành cho những người mà mình thương yêu như gia đình. 

Cách đây không lâu, Jack cũng dùng tài khoản cá nhân để đăng vào group một bức ảnh mà nhìn sơ qua cũng biết đây là lời một bài hát mới toanh do anh sáng tác.   

Bức ảnh Jack trong nhóm kín bất ngờ bị tung mở màn năm 2022-4

Dường như sau quãng thời gian im hơi lặng tiếng khá lâu vì chuyện ồn ào có con với Thiên An, Jack đang rục rịch trở lại đường đua âm nhạc?  

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/buc-anh-dau-tien-cua-jack-trong-nam-2022-lot-ra-tu-nhom-kin-n-293523.html

jack

Tin tức mới nhất