Jack 'phá đảo' sau 4 tháng dính scandal tình ái với Thiên An?

Khoảng thời gian "ở ẩn" 4 tháng trôi qua, liệu khán giả đã có thể "nguôi ngoai" và chào đón sản phẩm âm nhạc trở lại của Jack hay chưa?

Vào tháng 8/2021, làng giải trí Việt dậy sóng trước scandal tình ái bắt cá hai tay, có con bí mật với Thiên An của nam ca sĩ Jack. 

Ồn ào đã làm cho sự nghiệp của Jack gặp ảnh hưởng khá nhiều. Không chỉ bị dư luận chỉ trích, chửi bới thậm tệ mà anti-fan còn tạo nên làn sóng tẩy chay các chương trình nam ca sĩ tham gia.

Sau đó, Jack chính thức lên tiếng giải thích về mọi chuyện, gửi lời xin lỗi đến tất cả cá nhân, tập thể và người hâm mộ. Anh cũng thừa nhận việc có con với Thiên An cũng như không phủ nhận trách nhiệm làm cha của mình.

Trong bài chia sẻ dài của Jack, công chúng không khỏi chú ý đến câu: "Jack đặt mục tiêu tu thân trước khi có bất kỳ dự định âm nhạc nào".

Có vẻ như trải qua loạt "giông bão" và ồn ào quá lớn, Jack quyết định tạm thời nghỉ ngơi để chấn chỉnh mình về mọi mặt trước khi có dự định âm nhạc tiếp theo.

Jack phá đảo sau 4 tháng dính scandal tình ái với Thiên An?-1

Điều này cũng như một tuyên bố ngầm của Jack về việc anh sẽ tạm nghỉ ngơi, không ra mắt thêm sản phẩm âm nhạc nào trong tương lai gần.

Thậm chí, khi Running Man Vietnam mùa 2 lên sóng, độ hot rần rần với hình ảnh của Jack xuyên suốt trong 5 tập liền và loạt hình ảnh quảng cáo do anh làm đại diện liên tục xuất hiện ở những tập sau đó, thì nam ca sĩ vẫn bặt vô âm tín và không có bất kỳ động thái nào. 

Tuy nhiên, mới đây, Jack đã có một động thái bất ngờ trên group riêng của người hâm mộ.

Cụ thể, Jack dùng tài khoản cá nhân để đăng vào group một bức ảnh mà nhìn sơ qua cũng biết đây là lời một bài hát mới toanh do anh sáng tác, nhưng không có dòng trạng thái nào đính kèm.

Jack phá đảo sau 4 tháng dính scandal tình ái với Thiên An?-2

Theo đó, những câu hát đậm chất Jack như: "nàng đẹp tựa cánh hoa hồng", "nàng đẹp tựa ánh trăng rằm",... lời bài hát lần này của nam ca sĩ sinh năm 1997 có vẻ mang hơi hướng "tiên hiệp kì ảo" khi có đoạn nhắc đến "cho phàm nhân theo với, trung địa hay Tiên giới"?

Động thái của Jack ngay lập tức "gây bão" trong group kín của người hâm mộ với gần 50 nghìn lượt tương tác và trên 13,5 nghìn lượt thích.

Trước đó, cộng đồng fandom của Jack cũng đã chia sẻ một đoạn clip ghi lại story của Nguyễn Cường Thịnh hay còn được biết đến là Jombie - trưởng nhóm G5R.

Trong clip, nam rapper quay lại một đoạn nhạc cùng dòng caption: "Giọng ai quen không?". Không những thế, các fan còn bắt được khoảnh khắc tiêu đề của đoạn audio này bắt đầu bằng chữ Jack. Có người còn "soi" ra tên đầy đủ của audio chính là: "Jack kute saudoi" (Jack cute sầu đời). 

Jack phá đảo sau 4 tháng dính scandal tình ái với Thiên An?-3

Dường như sau quãng thời gian "im hơi lặng tiếng" sau ồn ào có con với Thiên An, Jack đang rục rịch trở lại đường đua âm nhạc bằng một siêu phẩm "phá đảo"? 

Jack phá đảo sau 4 tháng dính scandal tình ái với Thiên An?-4

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jack-danh-up-tung-lyric-sau-4-thang-scandal-voi-thien-an-n-287711.html

jack Vpop

Tin tức mới nhất