HLV Hoàng Anh Tuấn gọi thêm quân cho U19 Việt Nam

U19 Việt Nam đặt mục tiêu giành vé dự vòng chung kết U19 châu Á sau giải đấu ở Myanmar.

tuan-3663-1441677491.jpg
HLV Hoàng Anh Tuấn và các học trò tiếp tục với vòng loại U19 châu Á ở Myanmar sắp tới. Ảnh: KL.

Chiều 9/9, đội U19 Việt Nam sẽ hội quân trở lại tại trung tâm đào tạo trẻ Việt Nam ở Hà Nội chuẩn bị cho vòng loại U19 châu Á 2016 khởi tranh vào cuối tháng 9 tại Myanmar. HLV Hoàng Anh Tuấn quyết định triệu tập 6 cầu thủ bổ sung gồm Văn Toản (Viettel), Hữu Lâm (Thanh Hóa), Duy Khánh (Lâm Đồng), Công Thành (Đồng Tháp), Thành Chung (CAND) và Đình Trọng (Hà Nội). Cộng thêm 23 gương mặt vừa dự giải Đông Nam Á 2015 tại Lào và tiền vệ Thanh Sơn thuộc danh sách dự bị, U19 Việt Nam sẽ có quân số tròn 30 cầu thủ.

Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ rèn quân trong gần một tháng tại trung tâm đào tạo trẻ sau khi kế hoạch tập huấn tại Osaka, Nhật Bản bị hủy bỏ. Lý do là trung tâm ở đất nước mặt trời mọc không thể bố trí đủ chỗ ở, sân bãi cho U19 Việt Nam vì vướng các kế hoạch khác.

Theo HLV Hoàng Anh Tuấn, trong đợt tập trung này, U19 Việt Nam sẽ có 4 trận giao hữu, trong đó có một trận đấu quốc tế nhưng đối thủ hiện vẫn chưa xác định. Ba “quân xanh” còn lại của U19 Việt Nam là U21 của Hà Nội T&T, Nam Định, Thanh Hóa (hoặc Ninh Bình). Chiến lược gia người Khánh Hòa khẳng định muốn các học trò được thi đấu với các đội mạnh để lấy kinh nghiệm - điều rất cần thiết với những cầu thủ U19.

Mục tiêu của ban huấn luyện là khắc phục điểm yếu phòng ngự, cải thiện hiệu suất ghi bàn và củng cố nền tảng thể lực.

Ngày 26/9, toàn đội sẽ lên đường sang Myanmar để tham dự vòng loại giải U19 châu Á. U19 Việt Nam cùng bảng với những đối thủ không quá mạnh như U19 Myanmar, U19 Hong Kong, U19 Đông Timor và U19 Brunei. Mục tiêu của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn là giành ngôi nhất bảng hoặc một trong 5 đội nhì bảng xuất sắc để giành vé dự vòng chung kết.

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao