Bùi Lan Hương kể về kỉ niệm nhớ đời khi cùng thu âm với Phan Mạnh Quỳnh

Bùi Lan Hương và Phan Mạnh Quỳnh sẽ biểu diễn ca khúc "Ngày Chưa Giông Bão" với một phiên bản mới trong "The Show Việt Nam".

Chỉ còn đúng 1 ngày nữa, đêm diễn mở màn của The Show Vietnam với chủ đề “Những Ngày Xưa Ấy” sẽ chính thức diễn ra. Mới đây, giọng ca chính của đêm diễn là nam ca sĩ - nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh cùng nữ nghệ sĩ khách mời Bùi Lan Hương đã có buổi ráp sân khấu, diễn tập trước giờ G.

Bùi Lan Hương kể về kỉ niệm nhớ đời khi cùng thu âm với Phan Mạnh Quỳnh-1

Mặc dù chưa phải là sự kiện chính thức nhưng Phan Mạnh Quỳnh lẫn Bùi Lan Hương đều cực kì chú tâm và nghiêm túc trong từng màn trình diễn. Đáng chú ý, vì các ca khúc của hai nghệ sĩ đều được phối mới và chơi live hoàn toàn cùng dàn nhạc nên cả hai cần phải có thời gian bắt nhịp với sự thay đổi từ đầu.

Tuy nhiên, vượt qua những bỡ ngỡ ban đầu, Phan Mạnh Quỳnh lẫn khách mời Bùi Lan Hương đều đã phát huy được toàn bộ thế mạnh trong giọng hát, khiến bản phối mới càng thêm thăng hoa, chắc chắn sẽ mang đến một trải nghiệm nghệ thuật đáng nhớ nơi khán giả. Phía BTC qua đó cũng tái khẳng định tiêu chí đặt chất lượng âm nhạc chuyên nghiệp, đẳng cấp lên hàng đầu.

Bùi Lan Hương kể về kỉ niệm nhớ đời khi cùng thu âm với Phan Mạnh Quỳnh-2

 

Khán giả cũng đang trông đợi màn song ca Ngày Chưa Giông Bão giữa Phan Mạnh Quỳnh và Bùi Lan Hương, tất cả sẽ được làm mới theo phong cách rock ballad càng khiến người hâm mộ thêm tò mò.

Nói về bản hit đáng nhớ trong sự nghiệp âm nhạc của cả 2, Bùi Lan Hương hài hước cho biết: "Hôm đầu tiên mình gặp nhau là đến studio để thu bài Ngày Chưa Giông Bão, mình cứ giỡn còn mặt anh ấy cứ nghiêm trọng phải thêm thế này, cái này phải thêm một tí. Đối với mình, anh Quỳnh là người có thẩm mỹ trong âm nhạc, nghiêm túc và khắt khe với những điều mình làm ra".  

Bùi Lan Hương kể về kỉ niệm nhớ đời khi cùng thu âm với Phan Mạnh Quỳnh-3

Phan Mạnh Quỳnh qua đó cũng nhấn mạnh The Show Vietnam chính là một kỉ niệm đẹp trong sự nghiệp nghệ thuật của anh trong năm nay cùng Bùi Lan Hương: "Quỳnh cũng chưa từng làm show nhiều nên lần này rất vui khi có một người có cùng bài hit của mình, cùng chung sân khấu và cùng kể câu chuyện liên quan đến âm nhạc và điện ảnh. Quỳnh nghĩ đây là một điều hứa hẹn vô cùng thú vị…"

Bùi Lan Hương kể về kỉ niệm nhớ đời khi cùng thu âm với Phan Mạnh Quỳnh-4

The Show Vietnam là chuỗi đêm nhạc định kì với ước vọng nâng tầm âm nhạc Việt Nam ra thế giới bởi những giọng hát bài bản, dàn âm thanh chất lượng cùng công nghệ sân khấu tiêu chuẩn quốc tế.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bui-lan-huong-ke-ve-ki-niem-nho-doi-khi-cung-thu-am-voi-phan-manh-quynh-n-287448.html

Bùi Lan Hương phan mạnh quỳnh

Tin tức mới nhất