Vợ Phan Mạnh Quỳnh từng 'đe' chồng giữa tâm biến 5 triệu của Jack

Huỳnh Khánh Vy thường không ngại lên tiếng khi trên MXH xảy ra những vụ ồn ào.

Trưa 30/11, Huỳnh Khánh Vy - bà xã Phan Mạnh Quỳnh trở thành cái tên khiến dân mạng bàn tán xôn xao. Lý do là bởi cô nàng bất ngờ đăng status thổi bùng tranh cãi về drama "trà xanh" âm ỉ gần 1 năm qua.

Theo đó, cô viết status: "Mai ai tên Trâm qua shop mua hàng giảm giá nhé" đồng thời tuyên bố thêm rằng sẽ không bán hàng cho ai tên Tú. Ở phần bình luận Khánh Vy cũng thẳng thắn đòi "làm lớn chuyện" ở drama Thiều Bảo Trâm và Hải Tú, khẳng định có cơ sở mới dám đăng status như vậy.

Vợ Phan Mạnh Quỳnh từng đe chồng giữa tâm biến 5 triệu của Jack-1
Status của Khánh Vy

Vợ Phan Mạnh Quỳnh từng đe chồng giữa tâm biến 5 triệu của Jack-2
Huỳnh Khánh Vy đáp trả thẳng thừng ý kiến của dân mạng

Không lâu sau đó, cả status lẫn bình luận đáp trả của Khánh Vy đều đã không còn trên trang cá nhân. Thế nhưng netizen đã nhanh chóng chụp lại, chia sẻ ở nhiều diễn đàn khác nhau và gây tranh cãi dữ dội. Thậm chí một bộ phận dân mạng quá khích còn tràn vào Facebook của cô để thả phẫn nộ.

Được biết đây không phải là lần đầu tiên Khánh Vy chia sẻ quan điểm khi trên mạng có những vụ lùm xùm. Trước đó, bà xã Phan Mạnh Quỳnh cũng dằn mặt chồng về chuyện ngoại tình giữa scandal Jack bị tố "bắt cá nhiều tay". Cụ thể bài tố Jack đầu tiên xuất hiện vào tối 7/8 thì đến ngày 8/8, Khánh Vy đăng story.

Dù hot girl Nha Trang không chia sẻ lý do cho hành động này cũng chẳng chỉ mặt đặt tên ai nhưng với nội dung, thời điểm mà cô nàng chia sẻ, nhiều người nghĩ ngay đến ồn ào của Jack.

Vợ Phan Mạnh Quỳnh từng đe chồng giữa tâm biến 5 triệu của Jack-3

Nguyên văn chia sẻ của vợ Phan Mạnh Quỳnh giữa ồn ào của Jack:

"Tui luôn dặn (đe doạ) chồng tui bằng câu: Có tài mà không có đức là VÔ DỤNG. Sa ngã là bản năng, giữ vững mình là bản lĩnh!

Và các cô gái cũng nên có 1 lập trường vững vàng. Một là tất cả còn không thì không gì cả! Cứ vậy mà làm nha, đừng có nghĩ nó có tài hay có tiền thì làm gì cũng được. Vậy là làm hư đàn ông đó mọi người ạ. Không có người phụ nữ dễ dãi thì cũng chả có thằng nào ngoại tình được (trừ khi bị lừa)".

 

Theo Pháp Luật Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vo-phan-manh-quynh-tung-de-chong-giua-tam-bien-5-trieu-cua-jack-truoc-khi-gop-mat-trong-drama-tra-xanh-162213011193234868.htm

phan mạnh quỳnh

Tin tức mới nhất