Không còn nghi ngờ gì nữa, Á hậu Phương Nga thực sự đang hẹn hò cùng hotboy Bình An?

Hình ảnh được cho là Á hậu Phương Nga hẹn hò hotboy Bình An đang được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội.

Kể từ khi đăng quang ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018, chuyện tình cảm của Bùi Phương Nga luôn trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận.

Ngay sau đêm chung kết, thông tin và hình ảnh chứng minh Phương Nga hẹn hò với hotboy Bình An lan truyền trên mạng xã hội. Trước những ồn ào tình ái, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018 lên tiếng phủ nhận.

Không còn nghi ngờ gì nữa, Á hậu Phương Nga thực sự đang hẹn hò cùng hotboy Bình An?-1
Bình An và Bùi Phương Nga vướng nghi án hẹn hò.

Sau thời gian im ắng tập trung cho Miss Grand International 2018, trở về từ cuộc thi người đẹp họ Bùi tiếp tục bị "tra khảo" chuyện tình cảm với mỹ nam điện ảnh nhưng cô khéo léo từ chối. Phương Nga không phủ nhận cũng không khẳng định vì muốn giữ kín chuyện tình cảm cho riêng mình. 

Đồng thời, Top 10 MGI cho biết tin đồn yêu đương khiến cô cảm thấy ái ngại nếu gặp lại Bình An. Hiện tại cô chỉ muốn dành thời gian cho học tập và công việc.

Sau lời chia sẻ đầy cương quyết, chuyện tình cảm giữa Bùi Phương Nga và hot boy Phú Thọ dần lắng xuống. Thế nhưng mới đây, hình ảnh được cho là Á hậu Phương Nga hẹn hò Bình An một lần nữa gây xôn xao cộng đồng mạng. 

Theo đó, khoảnh khắc được cho là chân dài sinh năm 1998 đi ăn tối tại quán vỉa hè cùng nam diễn viên Cả một đời ân oán được người hâm mộ tình cờ ghi lại.

Có thể thấy, dù cô gái đã cố gắng dùng mũ để che đi gương mặt nhưng dựa vào vóc dáng, người hâm mộ phát hiện nhân vật nữ trong ảnh có nhiều điểm tương đồng với Bùi Phương Nga. Ngoài ra, dân mạng cũng khẳng định chàng trai kế bên không ai khác là diễn viên Bình An. 

Không còn nghi ngờ gì nữa, Á hậu Phương Nga thực sự đang hẹn hò cùng hotboy Bình An?-2
Bức ảnh được cho là Phương Nga hẹn hò Bình An.

Không còn nghi ngờ gì nữa, Á hậu Phương Nga thực sự đang hẹn hò cùng hotboy Bình An?-3
Ngoài vóc dáng, đôi giầy của cô gái ngồi kế bên Bình An trùng hợp với đôi giầy được Phương Nga sử dụng trước đó.

Một điểm trùng hợp tiếp theo, cô gái ngồi cạnh nam diễn viên 25 tuổi đi đôi giày giống hệt Top 10 MGI sử dụng cách đó không lâu. Từ những bằng chứng trên, người hâm mộ cho rằng Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An có mối quan hệ thân thiết hơn những gì cả hai từng chia sẻ.

Trước đó khi nói về vấn đề tình cảm cá nhân, Bùi Phương Nga khẳng định đến thời điểm hiện tại cô chưa từng yêu ai. "Có một bài báo từng viết '19 tuổi chưa một lần yêu ai' chính là dành cho tôi và hiện tại vẫn thế, chưa từng yêu ai. Chắc là xinh đẹp nên ai cũng nghĩ phải có người yêu rồi nên chẳng ai tán", Á hậu Bùi Phương Nga chia sẻ. 

Chưa hết, nói về mẫu bạn trai lý tưởng chân dài 21 tuổi tiết lộ người yêu cô không nhất thiết giàu nhưng bù lại biết yêu thương, quan tâm và sẻ chia với bạn gái.

Trước nhận xét "để duy trì tình yêu hạnh phúc hay hôn nhân bền vững phải có điều kiện kinh tế, mẫu người của Phương Nga quá đơn giản?", Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018  khẳng định cô là người độc lập, không thích phụ thuộc vào người khác.

Không còn nghi ngờ gì nữa, Á hậu Phương Nga thực sự đang hẹn hò cùng hotboy Bình An?-4

Không còn nghi ngờ gì nữa, Á hậu Phương Nga thực sự đang hẹn hò cùng hotboy Bình An?-5
Những bằng chứng hẹn hò của Bình An và Phương Nga được dân mạng "đào mộ".

"Có thể nhà người này phải có điều kiện, qua cách nói chuyện giao tiếp, tôi sẽ biết cách nghĩ hay tư duy của họ. Có hoạch định trong tương lai phải kinh doanh cái này, bao nhiêu năm phải mua được ô tô... tôi vẫn phải tính toán chứ không phải yêu một người có quá nhiều tiền, bao cho tôi tất cả mọi thứ. Tôi là một người độc lập, không thích phụ thuộc vào người khác", Phương Nga nói.

Bên cạnh đó, Top 10 MGI cũng cho rằng khoảng cách tuổi tác giữa hai người yêu nhau nên dao động từ 5-7 tuổi là đẹp nhất, và cô cũng không ngoại lệ. 

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bui-phuong-nga-bi-bat-gap-hen-ho-binh-an-n-168765.html

Bùi Phương Nga Hot boy Bình An Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao