Loạt ảnh hiếm hoi trong đám cưới Bùi Tiến Dũng và mẫu ngoại quốc

Những hình ảnh hiếm trong đám cưới Bùi Tiến Dũng được bạn bè cặp đôi đăng tải.

Đánh úp dân mạng bằng đám cưới bất ngờ với mẫu nữ SN 2000, mọi thông tin liên quan đến Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova đang trong tầm ngắm dân mạng.

Được biết, cả 2 đã có khoảng thời gian dài tìm hiểu trước khi về chung một nhà. Trước đó, họ cũng để lộ vô số hint "góp gạo thổi cơm chung".

Loạt ảnh hiếm hoi trong đám cưới Bùi Tiến Dũng và mẫu ngoại quốc-1
Cô dâu xinh đẹp của Bùi Tiến Dũng (Ảnh: Linh Nga).

Trong clip hiếm của hôn lê, cô dâu diện chiếc váy trắng thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Chú rể Bùi Tiến Dũng cũng khoác lên người bộ vest trắng bảnh bao.

Ở phần bình luận của các bài đăng, dân mạng liên tục xuýt xoa trước ngoại hình "xứng lứa vừa đôi" của họ.

Loạt ảnh hiếm hoi trong đám cưới Bùi Tiến Dũng và mẫu ngoại quốc-2

Vào ngày trọng đại của cuộc đời, khi nhìn cô dâu đang tiến dần về phía mình, Bùi Tiến Dũng đã không nén nổi xúc động. Anh rơi nước mắt trước sự chứng kiến của mọi người.

Cả 2 cũng đã thực hiện các nghi thức đám cưới như trao hoa, đeo nhẫn, chụp ảnh cùng dàn khách mời thân thiết.

Loạt ảnh hiếm hoi trong đám cưới Bùi Tiến Dũng và mẫu ngoại quốc-3
Loạt ảnh hiếm hoi trong đám cưới Bùi Tiến Dũng và mẫu ngoại quốc-4

Về phần khách mời, Đoàn Văn Hậu xuất hiện cùng bạn gái Doãn Hải My, Quang Hải và Chu Thanh Huyền cũng có mặt, vợ chồng Hà Đức Chinh chắc chắn không thể thiếu,...

Loạt ảnh hiếm hoi trong đám cưới Bùi Tiến Dũng và mẫu ngoại quốc-5

Trước khi về chung một nhà, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có sự nghiệp ổn định. Ngoài là cầu thủ nổi tiếng, anh còn sở hữu thương hiệu thời trang của riêng mình.

Trên trang cá nhân, không thiếu hình ảnh thủ thành gốc Thanh Hóa check-in bên siêu xe, hàng hiệu. Ngoài ra, 9X còn tậu được một căn hộ chung cư cao cấp ở Sài Gòn để tiện cho việc sinh hoạt và làm việc.

Về phía cô dâu ngoại quốc của Tiến Dũng, gái đẹp cũng là mẫu nữ có tiếng, đắt show, sở hữu trang cá nhân với gần 50.000 người theo dõi.

Loạt ảnh hiếm hoi trong đám cưới Bùi Tiến Dũng và mẫu ngoại quốc-6
Ngoài sự nghiệp quần đùi áo số, Tiến Dũng còn có cửa hàng thời trang riêng.

Bùi Tiến Dũng và mẫu nữ Dianka Zakhidova xác nhận hẹn hò từ khoảng cuối tháng 8/2019. Theo dõi Bùi Tiến Dũng hẳn nhiều người cũng biết, đến thời điểm hiện tại anh chỉ công khai hẹn hò duy nhất với cô gái này.

Khoảng thời gian bên nhau, nàng WAGs liên tục được Tiến Dũng đưa về ra mắt gia đình. Dù không phải gái Việt chính hiệu nhưng 10X rất thạo việc bếp núc, thường xuyên nấu các món ăn Việt cho bạn trai.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bui-tien-dung-bat-khoc-xuc-dong-trong-dam-cuoi-mau-tay-n-307305.html

Dianka Zakhidova Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất