Có ai như Bùi Tiến Dũng, ốm đau không tìm người yêu lại đổ lỗi do thiếu hơi Đình Trọng nên sinh bệnh

Bị cúm ngay khi vừa đặt chân đến Qatar, Bùi Tiến Dũng hết đổ lỗi do "thiếu hơi" lại bắt "bồ" Đình Trọng sang chăm sóc.

Ngày 27/12, toàn bộ cầu thủ và ban huấn luyện Việt Nam chính thức lên đường sang Qatar tập luyện để chuẩn bị cho cuộc tái ngộ với "bại tướng" Philippines vào 31/12 trước khi di chuyển sang UAE tham dự Asian Cup 2019.

Tại Doha, thầy trò HLV Park Hang Seo đóng quân ở khách sạn Holiday Villa.

Có ai như Bùi Tiến Dũng, ốm đau không tìm người yêu lại đổ lỗi do thiếu hơi Đình Trọng nên sinh bệnh-1
Hình ảnh đầu tiên về các cầu thủ của tuyển Việt Nam tại Doha (Qatar).

Theo thông tin dự báo thời tiết tại Doha 3 ngày trở lại đây, không khí khá mát mẻ, nhiệt độ dao động từ 18 đến 25 độ C. Tuy nhiên, do là vùng sa mạc nên độ ẩm thấp và khô hanh dẫn đến một số cầu thủ không quen khí hậu. Điển hình mới đây, trong đội tuyển Việt Nam có trung vệ Bùi Tiến Dũng đã bị cúm.

Thông tin về tình trạng sức khỏe của chân sút Hà Tĩnh được hé lộ trong chính cuộc trò chuyện giữa anh và "bồ" Đình Trọng. Trong cuộc trò chuyện giữa hai người, trung vệ họ Bùi còn đổ lỗi do "thiếu hơi" Đình Trọng mới sinh bệnh và đòi "bồ" sang chăm sóc.

Có ai như Bùi Tiến Dũng, ốm đau không tìm người yêu lại đổ lỗi do thiếu hơi Đình Trọng nên sinh bệnh-2
Có ai như Bùi Tiến Dũng ốm đau không tìm người yêu lại đổ lỗi do thiếu hơi Đình Trọng nên sinh bệnh.

Tin nhắn giữa Dũng - Trọng ngay khi được một trang tin chuyên về bóng đá chia sẻ lại đã nhận về hàng nghìn lượt bày tỏ cảm xúc. Phần đông cảm thấy "gato" trước những tin nhắn "mùi mẫn" của cả hai.

Không chỉ gây ấn tượng trên sân cỏ, Đình Trọng và Tiến Dũng còn được biết đến là "cặp đôi đam mỹ" ngoài đời. Và càng ngày cặp đôi này càng khiến fans thích thú khi thoải mái công khai gọi nhau là "bồ", "tình yêu" và xưng "mình" trên mạng xã hội. Dũng - Trọng cũng không thiếu những khoảnh khắc "tình bể bình", thậm chí là bày tỏ nỗi nhớ mỗi khi xa nhau.

Có ai như Bùi Tiến Dũng, ốm đau không tìm người yêu lại đổ lỗi do thiếu hơi Đình Trọng nên sinh bệnh-3Có ai như Bùi Tiến Dũng, ốm đau không tìm người yêu lại đổ lỗi do thiếu hơi Đình Trọng nên sinh bệnh-4
Một số hình ảnh ngọt ngào như tình nhân của hai cầu thủ trước đó.

Dù ai cũng biết cả hai đều là "hoa có chủ" thế nhưng cứ mỗi lần các chàng trai công khai quan tâm nhau lại khiến fans có cơ hội "đẩy thuyền".

Có ai như Bùi Tiến Dũng, ốm đau không tìm người yêu lại đổ lỗi do thiếu hơi Đình Trọng nên sinh bệnh-5
Đình Trọng từng công khai sẽ rất nhớ khi phải xa Tiến Dũng.

Cách đây không lâu, vì Đình Trọng bị chấn thương và không thể thi đấu tại Asian Cup 2019 - Bùi Tiến Dũng đã động viên "người tình không bao giờ cưới": "Bồ yêu cứ ăn ngon ngủ khoẻ để nhanh quay lại tập luyện và thi đấu nhé. Cả đội sẽ làm việc thay phần của bồ yêu...".


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bui-tien-dung-do-loi-do-thieu-hon-dinh-trong-nen-sinh-benh-n-172818.html

Asian cup 2019 Trần Đình Trọng Bùi Tiến Dũng đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất