Thủ môn Bùi Tiến Dũng vừa đi vắng, 'bạn gái tin đồn' lại khoe được trai đẹp đưa về

Bùi Tiến Dũng vừa sang Phillipines dự SEA Games, "bạn gái tin đồn" đã khoe được trai lạ giấu mặt đưa đi đón về.

Mới đây, Phạm Khánh Linh - bạn gái tin đồn thời gian qua của thủ môn Bùi Tiến Dũng bất ngờ gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh xuất hiện bên một chàng trai trên story.

Đính kèm khoảnh khắc tựa đầu vào cánh tay người kia, nữ MC thổ lộ: "Ốm lắm mới được đưa về". Hình ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng vừa đi vắng, bạn gái tin đồn lại khoe được trai đẹp đưa về-1
Bùi Tiến Dũng vừa đi vắng, MC xinh đẹp VTV khoe được trai giấu mặt đưa về.

Dựa vào vóc dáng, người theo dõi khẳng định đó không phải Bùi Tiến Dũng. Hơn nữa, thủ thành xứ Thanh đã sang Philippines để tham dự SEA Games 30 từ chiều ngày 22/11.

Bức ảnh gần gũi của Khánh Linh bên chàng trai lạ xuất hiện ở thời điểm cô đang được đồn đoán hẹn hò với Bùi Tiến Dũng khiến nhiều người hụt hẫng. Có lẽ nào tin đồn thì mãi chỉ là tin đồn? Thôi đành chờ nhân vật chính lên tiếng vậy.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng vừa đi vắng, bạn gái tin đồn lại khoe được trai đẹp đưa về-2
Khoảnh khắc Khánh Linh khoe được trai lạ đưa về khiến người "đẩy thuyển" cho cô và Tiến Dũng phần nào thấy hụt hẫng.

Thời gian qua, dù liên tục xuất hiện bằng chứng cho rằng Bùi Tiến đang hẹn hò với MC/BTV tên Phạm Khánh Linh song người trong cuộc tuyệt nhiên giữ im lặng.

Đầu tiên, Dũng "gôn" được bắt gặp xuất hiện cùng Khánh Linh trong một cửa hàng tiện lợi. Ở diễn biến khác, vào trang cá nhân của thủ thành gốc Thanh Hóa, nhiều người phát hiện thời gian gần đây anh thường lên tiếng bảo vệ một "cô giáo" mỗi khi bị Đức Chinh hay Văn Hậu trêu ghẹo.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng vừa đi vắng, bạn gái tin đồn lại khoe được trai đẹp đưa về-3
Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh được bắt gặp xuất hiện cùng nhau ở cửa hàng tiện ích trước đó.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng vừa đi vắng, bạn gái tin đồn lại khoe được trai đẹp đưa về-4
Chàng trai trong video call của Khánh Linh có khuôn mặt khá giống Bùi Tiến Dũng.

Khánh Linh từng có thời gian làm cô giáo khi dạy tiếng Anh tại một trung tâm khá lớn tại Hà Nội. Việc cô nàng từng làm giáo viên khiến tin đồn hẹn hò với chàng thủ môn càng tăng phần chính xác.

Chưa hết, trong một chia sẻ mới đây, Khánh Linh gây chú ý khi đăng tải bức ảnh chụp màn hình video call với chàng trai nào đó nhưng hình ảnh về người này đã bị cô làm mờ. Tuy nhiên, dựa vào hình dáng khuôn mặt dân tình nhận thấy người đàn ông đó khá giống Bùi Tiến Dũng.


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bui-tien-dung-vua-di-vang-ban-gai-khoe-duoc-trai-dua-ve-n-203267.html

Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất