Thực hư việc MC xinh đẹp VTV mặc váy cưới chuẩn bị lên xe hoa cùng thủ môn Bùi Tiến Dũng

Bạn gái tin đồn của thủ môn Bùi Tiến Dũng tiết lộ lý do mặc váy cưới.

Là thủ môn nổi tiếng trong làng bóng đá Việt Nam nhưng Bùi Tiến Dũng luôn chọn cách giữ đời tư ở chế độ "chỉ riêng mình tôi". Thời gian qua, dù liên tục xuất hiện bằng chứng cho rằng anh đang hẹn hò với MC/BTV tên Phạm Khánh Linh song thủ thành xứ Thanh tuyệt nhiên giữ im lặng.

Thực hư việc MC xinh đẹp VTV mặc váy cưới chuẩn bị lên xe hoa cùng thủ môn Bùi Tiến Dũng-1
Sau tin đồn hẹn hò cô gái Thanh Mèo, Bùi Tiến Dũng được cho là đang yêu MC xinh đẹp VTV.

Đầu tiên, Dũng "gôn" được bắt gặp xuất hiện cùng Khánh Linh trong một cửa hàng tiện lợi. Ở diễn biến khác, vào trang cá nhân của thủ thành gốc Thanh Hóa, nhiều người phát hiện thời gian gần đây anh thường lên tiếng bảo vệ một "cô giáo" mỗi khi bị Đức Chinh hay Văn Hậu trêu ghẹo.

Khánh Linh từng có thời gian làm cô giáo khi dạy tiếng Anh tại một trung tâm khá lớn tại Hà Nội. Việc cô nàng từng làm giáo viên khiến tin đồn hẹn hò với chàng thủ môn càng tăng phần chính xác.

Thực hư việc MC xinh đẹp VTV mặc váy cưới chuẩn bị lên xe hoa cùng thủ môn Bùi Tiến Dũng-2
Hình ảnh đầu tiên xuất hiện cùng nhau làm dấy lên tin đồn Dũng "gôn" hẹn hò Khánh Linh.

Chưa hết, trong một chia sẻ mới đây, Khánh Linh gây chú ý khi đăng tải bức ảnh chụp màn hình video call với chàng trai nào đó nhưng hình ảnh về người này đã bị cô làm mờ. Tuy nhiên, dựa vào kiểu dáng khuôn mặt dân tình nhận thấy người đàn ông trong video call khá giống Bùi Tiến Dũng.

Thực hư việc MC xinh đẹp VTV mặc váy cưới chuẩn bị lên xe hoa cùng thủ môn Bùi Tiến Dũng-3
Chàng trai trong video call của Khánh Linh có khuôn mặt khá giống Bùi Tiến Dũng.

Giữa lúc dân tình còn bán tin bán nghi về mối quan hệ này, Khánh Linh lại gây xôn xao khi đăng ảnh mặc váy cưới. Fan lại được dịp "kháo nhau" Bùi Tiến Dũng sắp "theo vợ bỏ cuộc chơi".

Sau hơn 1 tuần "tạo sóng" chỉ với khoảnh khắc diện váy cô dâu, Khánh Linh nay đã làm rõ việc này. Thực chất, cô đang làm mẫu cho một shop váy cưới. 

Ngay dưới bài viết về bộ ảnh diện váy cưới, nhiều người vào thắc mắc chuyện Khánh Linh chuẩn bị lấy chồng. Trả lời một người bạn, cô cho hay: "Đang đợi người ta phát chú rể".

Thực hư việc MC xinh đẹp VTV mặc váy cưới chuẩn bị lên xe hoa cùng thủ môn Bùi Tiến Dũng-4
Khánh Linh khoe mặc váy cưới.

Thực hư việc MC xinh đẹp VTV mặc váy cưới chuẩn bị lên xe hoa cùng thủ môn Bùi Tiến Dũng-5
Thực tế cô đang làm mẫu cho một shop váy cưới.

Thực hư việc MC xinh đẹp VTV mặc váy cưới chuẩn bị lên xe hoa cùng thủ môn Bùi Tiến Dũng-6
Khánh Linh cho biết vẫn đang đi tìm chú rể.

Trước đó, Khánh Linh đã có lần úp mở nói về chuyện hẹn hò với thủ môn xứ Thanh. Cụ thể, khi có người thắc mắc: "Người yêu em đó hả", nữ MC cho hay: "Không nha, có người yêu sẽ khoe liền".

Hay khi được hỏi thẳng: "Thích Messi hơn hay Bùi Tiến Dũng", Khánh Linh đã né tránh bằng cách trả lời: "Thích Gigi Hadid được không?". Ngoài ra, cô còn mạnh miệng tuyên bố: "Thích ăn nhiều thứ, trừ... trai".


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuc-hu-thong-tin-thu-mon-bui-tien-dung-lay-vo-n-202004.html

Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao