Hành động bất ngờ của Bùi Tiến Dũng khi vợ Tây mang thai

Ngoài ra, thủ thành gốc Thanh Hóa còn tiết lộ giới tính em bé.

Sau gần 2 tháng về chung một nhà, tối nay (12/7) vợ chồng Bùi Tiến Dũng gây chú ý khi xác nhận chuẩn bị lên chức.

Cụ thể, cách đây ít phút, trên Facebook có hơn 3 triệu người theo dõi, thủ thành gốc Thanh Hóa chia sẻ loạt ảnh bên vợ, kèm theo đó là lời nhắn nhủ đến cậu con trai chuẩn bị chào đời: "Đó là một cậu bé. Ba mẹ rất nóng lòng được gặp con, Sonhine (tên gọi ở nhà em bé) của ba mẹ. Con đã làm tỏa sáng thế giới của ba".

Hành động bất ngờ của Bùi Tiến Dũng khi vợ Tây mang thai-1

Về phía mẫu Tây, cô cũng có những tâm sư tương tự ông xã Tiến Dũng. Cả 2 đang rất háo hức chờ ngày gặp mặt quý tử.

Ở phần binh luận bài đăng, rất nhiều người hâm mộ và bạn bè đã vào gửi lời chúc mừng đôi trẻ. Như vậy, Bùi Tiến Dũng là cái tên tiếp theo nhập hội cầu thủ lên chức bố bỉm sữa.

Hành động bất ngờ của Bùi Tiến Dũng khi vợ Tây mang thai-2
Hành động bất ngờ của Bùi Tiến Dũng khi vợ Tây mang thai-3
Đôi trẻ còn tổ chức tiệc đoán giới tính em bé.

Hành động bất ngờ của Bùi Tiến Dũng khi vợ Tây mang thai-4
Nhìn Tiến Dũng bế con đồng đội trước đó, nhiều người dự đoán anh chàng chăm con sẽ khéo lắm đây.

Dianka Zakhidova (SN 2000), tốt nghiệp chuyên ngành Văn hóa và Nghệ thuật của Đại học Quốc gia Kyiv. Đây là một trong những cơ sở giáo dục lâu đời nhất Ukraine.

Trước khi gắn bó với dải đất hình chữ S, cô từng đầu quân cho một công ty người mẫu. Đơn vị này hoạt động ở nhiều nước như: Singapore, Malaysia, Thổ Nhĩ Kỳ, Đức...

Bùi Tiến Dũng và người mẫu đến từ Ukraine - Dianka Zakhidova xác nhận hẹn hò từ khoảng cuối tháng 8/2019. Theo dõi Bùi Tiến Dũng hẳn nhiều người cũng biết, đến thời điểm hiện tại anh chỉ công khai hẹn hò duy nhất với cô gái này.

Hành động bất ngờ của Bùi Tiến Dũng khi vợ Tây mang thai-5

Sau gần 3 năm hẹn hò cả 2 đã tổ chức một bữa tiệc ấm cúng chỉ gồm người thân, bạn bè tại một resort hạng sang trên địa bàn tỉnh Vũng Tàu. 

Để làm vui lòng cô vợ trẻ nóng bỏng, thủ thành gốc Thanh Hóa đã đặt người thiết kế riêng váy cưới. Nhìn Dianka trong ngày trọng đại, dân mạng bày tỏ xuýt xoa vì quá xinh đẹp.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bui-tien-dung-xac-nhan-vo-tay-mang-thai-sau-2-thang-ket-hon-n-313050.html

Dianka Zakhidova Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất