Bủn rủn xem thanh niên livestream chặt phăng ngón chân vì cãi nhau với bạn gái

Chỉ vì buồn chuyện tình cảm, nam thanh niên đã livestream quay lại toàn bộ quá trình lấy dao chặt đứt ngón chân của mình khiến cư dân mạng "chết khiếp".

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một thanh niên ở Đà Lạt đã livestream ghi lại toàn bộ quá trình chặt đứt ngón chân của mình.

Trong đoạn livestream dài hơn 6 phút, nhiều người khá bất ngờ khi thấy thanh niên này đã chuẩn bị đầy đủ "dụng cụ" như dao, bông băng, thuốc đỏ, thậm chí anh chàng còn khẳ trùng sẵn dao bằng thuốc đỏ cho... an toàn.

Với những gì được chứng kiến, cư dân mạng cho rằng anh ta đã có sự tính toán từ trước chứ không phải bột phát đi chặt ngón chân của mình.

Sau các khuân chuẩn bị "chu đáo", xác định vị trí chính xác, thanh niên không ngần ngại, chặt một nhát lìa đầu ngón chân út. Hành động này khiến những người theo dõi livestream không khỏi rùng mình sợ hãi.

Như để chứng minh việc làm của mình là thật, sau khi hành quyết anh chàng còn bình tĩnh giơ lên đầu ngón chân đã bị cắt đứt lên cho mọi người xem.

Bủn rủn xem thanh niên livestream chặt phăng ngón chân vì cãi nhau với bạn gái-1

Nhiều cư dân mạng vừa xem vừa kêu gọi thanh niên bình tĩnh: "Bạn ơi, có gì từ từ giải quyết chứ. Mình xem xong mà bủn rủn hết cả chân tay", "Bố mẹ sinh ra lành lặn, đừng vì bất cứ ai mà hành động dại dột như vậy", "Đi bệnh viện tháo khớp khử trùng đi bạn, cẩn thận không nhiễm trùng đấy"...

Được biết, nguyên nhân dẫn đến việc thanh niên "xử" ngón chân của mình do khúc mắc trong chuyện tình yêu. Anh chàng đã quyết định chặt ngón chân của mình để chuộc lỗi, chứng tỏ tình yêu với bạn gái. 

Bủn rủn xem thanh niên livestream chặt phăng ngón chân vì cãi nhau với bạn gái-2

MT
Theo Vietnamnet


Livestream Mạng xã hội

Tin tức mới nhất