Bùng nổ dịch vụ ôm bò thư giãn với giá 75 USD mỗi giờ

Nhiều người Mỹ đang đổ xô đến một trang trại ở ngoại ô New York, để tận hưởng dịch vụ ôm bò thư giãn với giá 75 USD mỗi giờ.

Bùng nổ dịch vụ ôm bò thư giãn với giá 75 USD mỗi giờ-1
Dịch vụ ôm bò thư giãn tại một trang trại ở Mỹ đang được nhiều người quan tâm.

Từ 9 năm qua, nông trại Mountain House, rộng 13,35 ha gần TP. New York, đã cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe với ngựa cho du khách. Gần đây, họ lại thêm dịch vụ âu yếm với bò trong danh sách phục vụ của mình.

Suzanne Vullers, người đang điều hành trang trại này cùng chồng, trong chuyến mang hai con nhỏ trở về thăm quê ở Hà Lan, đã phát hiện ra những lợi ích cho sức khỏe thông qua việc ôm ấp bò. Dịch vụ này đã được thực hiện như một hình thức trị liệu giảm căng thẳng ở vài nước châu Âu như Thụy Sĩ và Hà Lan. Tuy nhiên, nó lại khá xa lạ đối với người Mỹ.

Do vậy, Vullers đã thử nghiệm dịch vụ này tại Mỹ. Cô đã cho bổ sung thêm 2 con bò cái là Bonnie và Bella, tham gia cùng những chú ngựa thân thiện của nông trại trong việc giúp du khách thư giãn trong "Trải nghiệm với Ngựa & Bò".

Bùng nổ dịch vụ ôm bò thư giãn với giá 75 USD mỗi giờ-2

Nhịp tim chậm của bò cùng với hoàn cảnh yên tĩnh xung quanh khiến du khách thực sự được thả lỏng và thư giãn.


"Chúng tôi không nghĩ điều này hóa ra còn rất xa lạ ở Mỹ. Nhiều người quen dùng chó mèo để trị liệu mà không hề nghĩ tới những động vật lớn hơn như bò chẳng hạn.

Thực ra nhịp tim hơi chậm và thái độ ôn hòa của những con bò kết hợp với hoàn cảnh an tĩnh xung quanh mới thực sự tạo ra sự thư giãn cho bạn", Suzanne nói.

Hiện, trang trại Mountain House chỉ cung cấp một hoặc hai buổi âu yếm bò mỗi ngày, giới hạn tối đa là hai người. Trải nghiệm có giá 75 USD mỗi giờ này được đánh giá là có thể giúp mọi người sống khỏe mạnh cả về tinh thần lẫn thể chất.

Bùng nổ dịch vụ ôm bò thư giãn với giá 75 USD mỗi giờ-3

Hầu hết những người đã trải nghiệm dịch vụ thư giãn với bò đều tỏ ra rất hài lòng.

Người chủ sở hữu cũng nhấn mạnh rằng, trang trại của họ không phải là vườn thú cưng nên du khách muốn tham gia "Trải nghiệm với Ngựa & Bò" phải được thử qua xem giữa họ và con vật (bò) có hỗ động tốt với nhau hay không. Do vậy, mỗi phiên âu yếm bò đều được lên lịch trước theo cách không can thiệp vào nhịp sống tự nhiên của con bò.

Bởi nếu con bò không thoải mái, nó cũng không thể truyền năng lượng tích cực khiến bạn được thư giãn không phải?

Theo Dân Đời sống pháp luật


du lịch Mỹ du khách nước Mỹ

Tin tức mới nhất