Gầm cầu Vàm Cống, góc sống ảo mới toanh ở An Giang

Ngoài các điểm check-in như cánh đồng thốt nốt, rừng tràm Trà Sư... cầu Vàm Cống là góc chụp hình đang làm mưa làm gió giới trẻ ở An Giang.

Gầm cầu Vàm Cống, góc sống ảo mới toanh ở An Giang-1
An Giang là thiên đường "sống ảo" ở miền Tây với những góc check-in đình đám được giới trẻ yêu thích. Ngoài rừng tràm Trà Sư, cánh đồng thốt nốt trải dài, những ngôi chùa kiến trúc đẹp mắt... cầu Vàm Cống cũng là điểm chụp hình đang được dân xê dịch săn lùng. 

Gầm cầu Vàm Cống, góc sống ảo mới toanh ở An Giang-2Gầm cầu Vàm Cống, góc sống ảo mới toanh ở An Giang-3
Góc chụp hình mới lạ thu hút du khách đến check-in là gầm cầu Vàm Cống. Với bãi cỏ xanh rộng, cùng background là những trụ cầu chạy dài thẳng tắp, các tín đồ "sống ảo" có thể ghi lại những bức hình độc đáo, hút like trên mạng xã hội. 

Gầm cầu Vàm Cống, góc sống ảo mới toanh ở An Giang-4
Để tìm đến địa điểm này, bạn xuất phát từ TP.HCM, đi cao tốc TP.HCM - Trung Lương, rẽ vào quốc lộ 62, đi dọc quốc lộ N2. Sau khi qua Mỹ Tho, bạn đi tiếp quốc lộ N2B sẽ đến được cầu Vàm Cống. 

Gầm cầu Vàm Cống, góc sống ảo mới toanh ở An Giang-5
Thời điểm chụp hình lý tưởng nhất trong ngày ở cầu Vàm Cống là vào buổi sáng. Khi đó, nắng chiếu xiên xuống chân cầu, tạo hiệu ứng đẹp mắt. Những du khách từng check-in tại đây chia sẻ không nên chụp hình tại đây vào lúc trời tắt nắng, không gian dưới gầm cầu sẽ thiếu sáng, lên hình bị tối màu.

Gầm cầu Vàm Cống, góc sống ảo mới toanh ở An Giang-6Gầm cầu Vàm Cống, góc sống ảo mới toanh ở An Giang-7
Trên mạng xã hội, các hashtag An Giang hay cầu Vàm Cống đều xuất hiện hình chụp tại cây cầu nổi tiếng miền Tây này. Không màu mè hay cầu kỳ, bạn vẫn có thể tạo dáng 1.001 kiểu ở chân cầu Vàm Cống. 

Gầm cầu Vàm Cống, góc sống ảo mới toanh ở An Giang-8Gầm cầu Vàm Cống, góc sống ảo mới toanh ở An Giang-9
Cầu Vàm Cống rộng hơn 26 m, là cây cầu huyết mạch nối các tỉnh ở miền Tây. Cây cầu này mới thông xe hồi tháng 5 vừa qua. Không chỉ có vị trí địa lý quan trọng, cầu Vàm Cống còn ghi điểm với hội xê dịch nhờ không gian ảo diệu dưới chân cầu.

Theo Zing


sống ảo du khách Du lịch

Tin tức mới nhất