Buồn chuyện gia đình, cô gái lên cầu Thăng Long đòi tự tử giữa đêm

Khuyên nhủ bất thành, 2 đồng chí công an xã đã nhanh trí tiếp cận và đã lao ra tóm chặt lấy tay của cô gái đưa về khu vực an toàn.

Vào khoảng 22h30 ngày 5/12, người dân đi qua tầng 1 cầu Thăng Long (TP.Hà Nội) thì phát hiện 1 cô gái đang đứng ngoài lan can cầu, nghi ngờ định nhảy cầu nên đã trình báo sự việc với chính quyền địa phương. 

Nhận được tin báo, Công an xã Hải Bối, huyện Đông Anh, TP.Hà Nội đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tuyên truyền, vận động nhưng cô gái không nghe. 

Buồn chuyện gia đình, cô gái lên cầu Thăng Long đòi tự tử giữa đêm-1
Cô gái đứng ngoài lan can cầu định tự tử

Thấy tình hình đang xấu đi, 2 đồng chí công an xã đã nhanh trí tiếp cận và đã lao ra tóm chặt lấy tay của cô gái đưa về khu vực an toàn.

Sau đó, công an đã đưa cô gái về trụ sở để xác minh danh tính, khuyên nhủ, trấn an tư tưởng. 

Buồn chuyện gia đình, cô gái lên cầu Thăng Long đòi tự tử giữa đêm-2
Công an giải cứu thành công A. 

Ban đầu xác định, cô gái tên H.T.K.A. (29 tuổi, ở huyện Giao Thuỷ, Nam Định), vì buồn chuyện gia đình nên đã nảy sinh ý định tự tử. Công an xã Hải Bối đã liên hệ với gia đình chị A. thông báo sự việc. 

Ngay sau đó, gia đình chị A. đã tới trụ sở công an đón A. về nhà. Gia đình chị A. cũng đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Công an xã Hải Bối nói riêng và lực lượng công an nói chung, đồng thời cam kết sẽ không để tình trạng trên tái diễn.

HT 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/buon-chuyen-gia-dinh-co-gai-len-cau-thang-long-doi-tu-tu-n-287850.html

tự tử

Tin tức mới nhất