Buốt lạnh mùa hè bởi cú xuất hiện 'The Conjuring' phần 3

Thương hiệu "Vũ trụ kinh dị" của đạo diễn James Wan đã chính thức công bố thời điểm công chiếu ở Việt Nam sau thời gian dài treo kệ và lùi lịch bởi Covid-19.

Với những người yêu phim nhất là mảng phim kinh dị, cái tên The Conjuring đã không còn xa lạ. "Vũ trụ kinh dị" của James Wan bao gồm nhiều phần phim, nói về nhiều thực thể - thế lực ma quái, từ búp bê quỷ ám Annabelle, “ma sơ” The Nun, mẹ ma Llorona... nhưng ấn tượng nhất vẫn là The Conjring.

The Conjring gây sợ hãi đến mức ám ảnh, đến mức lạnh toát bàn chân... vì lẽ đó mỗi lần phim ra rạp, nó luôn tạo nên cơn sốt ma quái bao trùm các phòng vé.

Như đã hứa hẹn từ chính James Wan, với phần 3 này, sự kiện kỳ bí sẽ không còn bị bó hẹp trong một địa điểm nhỏ hẹp như ngôi nhà nữa. Các hiện tượng tâm linh lan ra đến cả một vùng đất, thế lực tà ác bủa vây thậm chí cả một ngôi làng có địa giới lớn. Và không chỉ một cá nhân, một ngôi nhà nào mà toàn bộ vùng đất đều sẽ bị “nhát ma”.

Buốt lạnh mùa hè bởi cú xuất hiện The Conjuring phần 3-1

Bộ phim tiếp tục được góp ý kịch bản bởi Lorraine Warren, cặp vợ chồng (Edd và Lorraine Warren) ngoại cảm có thực ngoài đời. Lượng tư liệu đồ sộ về các vụ án tâm linh họ để lại quả thực là “vựa thóc” lớn để James Wan thỏa sức tưởng tượng, đưa những con quỷ lên màn ảnh khiến khán giả phải “tè ra quần” theo đúng nghĩa đen.

Bất cứ câu truyện kinh dị nào được thêm hàng chữ “dựa trên một câu chuyện/sự kiện có thật” đều làm người ta ám ảnh. The Conjuring còn hơn thế, bởi nó được chính 2 vợ chồng Warren kể lại, góp ý nội dung sao cho sát thực nhất.

Căng thẳng, lạnh toát, hồi hộp, lo lắng đến tột độ cũng không đủ để diễn tả cảm xúc ghê rợn mà series kinh hãi này mang lại.

Bộ phim được lên kế hoạch từ năm 2019, sau khi The Nun ra rạp vào tháng 9/2018. Trong thời gian này, bà Lorraine Warren qua đời. Từ 2019 đến nay, bộ phim nhiều lần phải “treo kệ” lỡ hẹn cùng khán giả.

Có một điều có thể chắc chắn rằng trong The Conjuring 3, James Wan và đoàn làm phim sẽ có một đoạn nhỏ để tri ân hai người anh hùng "khiến ma cũng phải sợ" này.

Bộ phim sẽ ra rạp vào ngày 6/4 tới nếu không có gì thay đổi thêm nữa.

Duy Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/buot-lanh-mua-he-voi-the-conjuring-phan-3-n-257262.html

ám ảnh kinh hoàng edd and lorraine warren Ngôi Nhà Ma Ám the conjuring

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao