MC Phan Anh nói gì khi bị ca sĩ Duy Mạnh ám chỉ dùng 21 tỷ đồng tiền từ thiện để tư lợi bản thân?

"Cậu bỏ ra 3 tỷ mua mỳ gói, nước mắm, gạo, muối, mắm tôm, bò, lợn để phát tặng người nghèo! Còn lại 21 tỉ cậu ý bỏ túi", ca sĩ Duy Mạnh viết.

Cách đây ít giờ, mạng xã hội xôn xao bài viết của ca sĩ Duy Mạnh trước tin đồn MC Phan Anh dùng tiền từ thiện để bỏ túi riêng.

Theo đó, tài khoản được cho là nick phụ của Duy Mạnh khẳng định trong số 24 tỷ đồng kêu gọi được, nam MC chỉ dùng 3 tỷ để mua đồ ủng hộ đồng bào vùng lũ. Số tiền còn lại Phan Anh bỏ túi riêng. 

MC Phan Anh nói gì khi bị ca sĩ Duy Mạnh ám chỉ dùng 21 tỷ đồng tiền từ thiện để tư lợi bản thân?-1
Tài khoản được cho là của Duy Mạnh lên tiếng về tin đồn MC Phan Anh bỏ túi tiền từ thiện.

Cụ thể, Duy Mạnh chia sẻ: "Mình nói thật nhé! Cậu MC Lũ... Cậu ấy hô hào quyên góp được 24 tỷ tiền từ thiện của thiên hạ. Cậu bỏ ra 3 tỷ mua mỳ gói, nước mắm, gạo, muối, mắm tôm, bò, lợn.... để phát tặng người nghèo! Còn lại 21 tỷ cậu ý bỏ túi". 

Lý giải điều này, Duy Mạnh nói thêm: "Bố mẹ, anh em trong gia đình còn không tin nhau, chả lẽ quý vị lại đi tin một cá nhân xa lạ? Trên đời này làm gì có ông Tiên, ông Bụt? Ông Tiên, Ông Bụt là do con người tưởng tượng ra quý vị ạ! Con người vẫn thèm ăn, thèm chơi thì thằng nào cũng thèm tiền hết. Tốt nhất là hãy tự trách bản thân mình, là tại sao có những lúc mình lại keo kiệt, bủn xỉn với chính người thân của mình, để rồi lại dễ dãi đưa tiền cho kẻ khác làm từ thiện hộ cho mình nhỉ?

Đưa tiền cho kẻ khác làm từ thiện hộ mình, đó là hành động ngu ngốc nhất. Bạn sẽ biến người đó thành kẻ tham lam. Kẻ đó vừa có tiếng vừa có miếng. Còn bạn chả được cái gì hết. Rõ chưa...?"

Đính kèm bài viết là ảnh chế MC Phan Anh. 

MC Phan Anh nói gì khi bị ca sĩ Duy Mạnh ám chỉ dùng 21 tỷ đồng tiền từ thiện để tư lợi bản thân?-2
Duy Mạnh cho rằng Phan Anh bỏ túi 21 tỷ đồng tiền từ thiện.

Ngay khi đăng tải, bài viết của Duy Mạnh nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những ý kiến tỏ ra mơ hồ về những thông tin lan truyền trên mạng, có người cho rằng những lời lẽ của Duy Mạnh "tuy thô nhưng thật". 

Giữa lúc status của Duy Mạnh gây xôn xao, MC Phan Anh đã có phản hồi về việc này. "Thời gian này, tôi xin phép dành để học hỏi và làm những điều có ích cho bản thân mình, cho những người đang cần mình", Phan Anh trả lời trên Người Lao Động

Trước đó không lâu, trên trang cá nhân, MC Phan Anh công khai rao bán chiếc ô tô Lexus cũ màu đen được tậu vào năm 2016 với lý do muốn mua xe mới để thuận tiện cho việc đi lại của cả gia đình.

MC Phan Anh nói gì khi bị ca sĩ Duy Mạnh ám chỉ dùng 21 tỷ đồng tiền từ thiện để tư lợi bản thân?-3
Xế sang tậu năm 2016 được Phan Anh rao bán.

Rao bán xế sang, nhiều anti-fan bất ngờ vào xỉa xói chuyện nam MC từng bị nghi mập mờ tiền từ thiện của đồng bào miền Trung năm 2016. Đáp lại lời buộc tội từ dư luận, nam MC khẳng định anh không lấy tiền từ thiện để phục vụ nhu cầu cá nhân.

Để chứng minh, Phan Anh đăng tải hình ảnh giấy chứng nhận đăng ký xe ô tô. Trên cà-vẹt ghi rõ chủ xe là Hoàng Phan Anh (tên thật của nam MC) cùng ngày đăng ký là 22/4/2016.

MC Phan Anh nói gì khi bị ca sĩ Duy Mạnh ám chỉ dùng 21 tỷ đồng tiền từ thiện để tư lợi bản thân?-4
Phan Anh tung bằng chứng khẳng định không dùng tiền từ thiện để mua xế sang.

Qua hình ảnh Phan Anh cung cấp, có thể thấy thời điểm đăng ký chiếc xe Lexus của nam MC được thực hiện trước khi xảy ra ồn ào liên quan đến tiền từ thiện miền Trung. 

"Hôm nay mình đăng cả đăng ký xe từ tháng 4/2016. Không biết mấy bạn bịa chuyện mình lấy tiền từ thiện mua xe nghĩ gì? Chuyện kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung là vào tháng 10/2016 nhé! Cầu mong các bạn hóa giải được khẩu nghiệp", ông bố 2 con phản pháo. 

V.V
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ca-si-duy-manh-am-chi-mc-phan-anh-bo-tui-21-ty-tien-tu-thien-n-193689.html

Duy Mạnh MC Phan Anh

Tin tức mới nhất