Hồng Ngọc bị bỏng nặng, đồng nghiệp bật khóc vì xót xa

Theo nguồn tin, Hồng Ngọc bị bỏng do nổ nồi xông hơi. Hiện tại, nữ ca sĩ đang được điều trị và phải hủy nhiều show diễn.

Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân, ca sĩ Hồng Ngọc khiến người hâm mộ lo lắng khi cho biết cô bị phỏng nước sôi và xin lỗi khán giả phải hủy show diễn đột ngột.

Đồng thời, ông xã Hồng Ngọc - Thomas Tâmcũng thông báo sự cố không mong muốn của vợ thông qua mạng xã hội. Anh mong nhận được sự thông cảm của khán giả khi lỡ hẹn mọi người sát đêm diễn.

Hồng Ngọc bị bỏng nặng, đồng nghiệp bật khóc vì xót xa-1

Ngoài thông báo trên thì vợ chồng Hồng Ngọc không tiết lộ nguyên nhân của sự cố và tình hình hiện tại. Tuy nhiên ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng - người anh trong nghề thân thiết của Hồng Ngọc cho biết nữ ca sĩ đang chịu đựng nỗi đau rất lớn.

Anh bật khóc khi nhìn thấy hình ảnh của giọng ca Mắt nai cha cha cha qua Facetime và cầu nguyện cho người em mau chóng bình phục.

Hồng Ngọc bị bỏng nặng, đồng nghiệp bật khóc vì xót xa-2

"Buồn quá! Hồng Ngọc ơi là Hồng Ngọc! Sao mà xui thế em ơi! Người hiền lành và ngoan đạo như thế sao ông trời nỡ gieo chuyện đau đớn này cho em.

Em tôi đã bị phỏng nước sôi vì nổ nồi xông hơi. Khi Hưng nhìn qua Facetime đã khóc ngay lập tức. Những lời nói gì lúc này dù là không đủ để bù đắp cơn đau và nỗi lo mà em ấy đang hứng chịu. Nhưng sẽ làm em được an ủi vì ai ai cũng thương và lo lắng cho em!", Đàm Vĩnh Hưng đau xót khi hay tin từ Mỹ.

"Cầu mong em nhanh vượt qua! Nhanh bình phục và trở lại! Cầu xin những điều bình yên nhất, tốt đẹp nhất sẽ đến với ca sĩ Hồng Ngọc. Khán giả khắp nơi đều yêu thương và lo lắng cho em nhiều lắm! Thomas Tâm ơi, ngay lúc này Ngọc cần em và các con hơn lúc nào hết! Thay mặt gia đình Ngọc mà lo lắng chăm sóc Ngọc em nha", nam ca sĩ cầu nguyện.

Ngay sau thông tin Hồng Ngọc bị bỏng nặng vì nổ nồi xông hơi, nhiều nghệ sĩ lo lắng và mong cô tai qua nạn khỏi để sớm quay trở lại sân khấu. Ca sĩ Bằng Kiều, Minh Tuyết, Hàn Thái Tú... liên tục hỏi thăm khi hay tin về sự cố của đồng nghiệp. Hồ Ngọc Hà cầu nguyện cho đàn chị nhanh chóng vượt qua nỗi đau này.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ca-si-hong-ngoc-bi-bong-nang-do-no-noi-xong-hoi-n-221478.html

Hồng Ngọc Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất