Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Ca sĩ MiA: 'Tập 10 bài hát cho Rap Việt trong 2 ngày'

MiA nói rằng cô bất ngờ về phản ứng tích cực của khán giả dành cho phần hát hỗ trợ của mình ở Rap Việt. Nữ ca sĩ chỉ có hai ngày để tập luyện các tiết mục.

Ca sĩ MiA: Tập 10 bài hát cho Rap Việt trong 2 ngày-1
MiA là một trong hai ca sĩ hỗ trợ cho chương trình Rap Việt. Cùng với Anh Tú, nữ ca sĩ nhận được nhiều lời tán dương của khán giả cho kỹ năng thanh nhạc tốt cùng sự nhiệt tình khi biểu diễn. Trả lời Zing về sự quan tâm của khán giả dành cho mình, giọng ca 29 tuổi nói: "Tôi thật sự bị sốc. Sau khi tiết mục Người cha câm lên sóng, rất nhiều khán giả nhắn tin cho tôi khen ngợi dù tôi chỉ hát mỗi hai câu".

Ca sĩ MiA: Tập 10 bài hát cho Rap Việt trong 2 ngày-2
MiA nhận được lời mời tham gia Rap Việt trước khi ghi hình khoảng hai tuần. Tuy nhiên, cô cũng như Anh Tú chỉ nhận demo nhạc trước khi bấm máy khoảng 2 ngày. Nữ ca sĩ nói: "Anh Tú hát 4-5 bài, còn tôi được giao khoảng 10 bài. Tập luyện thực sự vất vả".

Ca sĩ MiA: Tập 10 bài hát cho Rap Việt trong 2 ngày-3
Nữ ca sĩ sinh năm 1991 cho biết cô là tín đồ của âm nhạc và văn hóa hip hop. MiA từng là trưởng nhóm nhảy hip hop trước khi gia nhập showbiz với vai trò ca sĩ. Vì vậy, cô hào hứng khi được mời tham gia Rap Việt.

 Ca sĩ MiA: Tập 10 bài hát cho Rap Việt trong 2 ngày-4
"Đứng phía trên, tôi thấy hào hứng đến mức muốn lao xuống sân khấu, mặc đồ hip hop và biểu diễn cùng các bạn. Nhưng nói thật thì tôi cũng già rồi", cô vừa cười vừa nói. MiA cho biết cô thích nhất huấn luyện viên Suboi và mong có cơ hội làm việc cùng nữ rapper.

Ca sĩ MiA: Tập 10 bài hát cho Rap Việt trong 2 ngày-5
MiA cho biết trước khi dịch Covid-19 bùng phát, cô đã mua bản quyền 10 ca khúc ballad, dự định ra mắt trong năm 2020. Tuy nhiên, sau khi tham gia Rap Việt, tình yêu hip hop của nữ ca sĩ đã trỗi dậy khiến cô phân vân về việc tạm gác lại các ca khúc trên, chuyển sang phát hành sản phẩm âm nhạc mang âm hưởng hip hop. "Tôi tập nhảy, theo đuổi hip hop từ khi mười mấy tuổi. Đến giờ, ngoại hình đã đổi khác, trông nữ tính và gợi cảm hơn, nhưng tình yêu với hip hop vẫn nguyên vẹn", cô nói.

Ca sĩ MiA: Tập 10 bài hát cho Rap Việt trong 2 ngày-6
"Khi các show truyền hình về rap bùng nổ, bố tôi gọi điện và nói: 'Con đam mê hip hop sớm quá, bây giờ mới đam mê có hơn không'. Thời xưa, khi đam mê nhảy hip hop, tôi suốt ngày trồng chuối, chống tay, quay đầu, bố mẹ tôi phản đối kịch liệt. Thời đó, văn hóa hip hop mới du nhập vào Việt Nam chưa lâu nên bố mẹ không có thiện cảm", MiA tâm sự.

Ca sĩ MiA: Tập 10 bài hát cho Rap Việt trong 2 ngày-7
Ở ngưỡng cửa U30, khi đã chuyển sang dòng nhạc khác, MiA vẫn không ngừng nhớ về những ngày tháng được hòa mình trong dòng chảy của vũ đạo, của rap và của hip hop. "Khác với các bạn, các anh chị trong giới underground hay trong Rap Việt bây giờ, tôi không kiên trì với đam mê tới cùng. Nếu có thể quay ngược thời gian, tôi sẽ kiên quyết theo đuổi nhạc hip hop hơn", giọng ca người Vĩnh Long nói.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ca-si-mia-tap-10-bai-hat-cho-rap-viet-trong-2-ngay-post1131546.html?fbclid=IwAR3bqU_vp-n5cisW6a1e7gYjpFMqZg1TalRpTXBH-wGWit8cq4cMDLlP4oY

Rap Việt MiA

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2