Ca sĩ Phi Nhung: 'Mạnh Quỳnh không phải là bố đẻ của con gái tôi'

Lần đầu tiên nữ ca sĩ Phi Nhung chia sẻ về cô con gái ruột và khẳng định ca sĩ Mạnh Quỳnh không phải là bố đẻ giọt máu duy nhất của mình.

Được biết đến là một trong những nghệ sĩ tài năng và rất kín tiếng trong showbiz, Phi Nhung hiếm khi chia sẻ chuyện tình cảm và đời sống cá nhân. Tuy nhiên mới đây, nữ nghệ sĩ bất ngờ xuất hiện cùng con gái trong một buổi trò chuyện với khán giả. 

Trước đó, nữ ca sĩ từng giấu công chúng chuyện cô có con ruột suốt 20 năm. Mãi tới đầu năm 2017, giọng ca Áo mới Cà Mau khiến dư luận bất ngờ khi viết tâm thư cho con gái - Wendy nhân dịp cô bé tốt nghiệp đại học với tấm bằng thủ khoa. 
 

Ca sĩ Phi Nhung: Mạnh Quỳnh không phải là bố đẻ của con gái tôi-1
Phi Nhung và con gái trong buổi trò chuyện.


Sống trong cảnh mẹ đơn thân, Phi Nhung gặp không ít khó khăn cả về tài chính lẫn cuộc sống. Ngay từ khi biết mình mang bầu và có nguy cơ mất con khi liên tục chảy máu, cảm xúc hỗn độn liên tục xuất hiện trong Phi Nhung.

Giọng ca Áo mới Cà Mau tâm sự, cô phải ngủ gác chân lên tường trong vòng một tuần để giữ thai. Tuy nhiên trong một lần đi ra ngoài quên chìa khóa, nữ ca sĩ đành bật cửa sổ nhảy vào nhà.

"Lúc đó biết bản thân đang mang bầu nhưng tôi nghĩ con là lộc trời ban nên kệ. Không hiểu tại sao từ lúc nhảy từ ngoài cửa vào nhà, tôi không ra máu nữa", ca sĩ Phi Nhung nhớ lại.

Vào thời điểm mang thai con gái đầu lòng, Phi Nhung mới 20 tuổi và đang kiếm sống bằng nghề may vá. Cuộc sống khó khăn vất vả khiến Phi Nhung không thể chăm sóc chu đáo cho Wendy.

Trước những lời chia sẻ ngọt ngào của mẹ, con gái Phi Nhung tiết lộ trong những lúc mẹ vắng nhà, Wendy thường lấy những bộ đồ của mẹ mặc rồi quấn quanh người để "có mùi mẹ".

"Ngày còn nhỏ, tôi cứ tự hỏi sao mẹ vắng nhà hoài. Nhiều khi nhớ mẹ quá, tôi thường ôm lấy những cái áo quần của mẹ rồi quấn quanh người vì ở đó có mùi của mẹ. Khi đó, thỉnh thoảng tôi vẫn suy nghĩ rằng: 'Mình đâu có cần tiền đâu, sao mẹ đi hát hoài, mình chỉ cần mẹ ở nhà nấu ăn cho mình là được rồi'. Nhưng rồi mẹ bảo mẹ phải đi làm kiếm tiền lo cho con, để con được đi học… và tôi cũng quen dần, không còn đặt những câu hỏi như vậy nữa", con gái Phi Nhung tâm sự.
 

Ca sĩ Phi Nhung: Mạnh Quỳnh không phải là bố đẻ của con gái tôi-2
Phi Nhung và con gái lúc mới sinh.

Sống thiếu vắng tình thương của bố đẻ nhưng Wendy cho biết cô chưa bao giờ cảm thấy mình thiệt thòi so với bạn bè cùng trang lứa: "Ngày nhỏ, những lúc vắng mẹ, tôi hay buồn và hay khóc một mình. Những lúc như vậy, tôi chỉ mong có mẹ ở đó để ôm lấy mẹ cho đỡ buồn. Sau này lớn, mẹ mua cho tôi 1 chiếc điện thoại, lâu lâu nhớ mẹ, tôi sẽ nhắn tin rằng con nhớ mẹ.

Tôi không thấy mình thiệt thòi so với những bạn khác đâu. Vì những bạn khác có mẹ ở bên, nhưng lại cãi lộn với mẹ hoặc bỏ nhà đi hoặc thiếu thốn gì đó, nhưng tôi thì không, mẹ lo cho tôi rất đầy đủ".


Con gái Phi Nhung cũng cho biết tình cảm của mẹ dành cho cô rất nhiều nên dù không gặp nhau nhưng mỗi ngày Wendy đều nhắn tin cho mẹ.

Cũng trong buổi trò chuyện, trước những câu hỏi liệu bố đẻ của Wendy có phải là ca sĩ Mạnh Quỳnh hay không, Phi Nhung khẳng định những đồn đoán trước đó đều sai sự thật. Nữ ca sĩ hài hước nếu con gái ruột là con của Mạnh Quỳnh, chắc chắn Wendy sẽ xinh đẹp hơn nhiều.
 

Ca sĩ Phi Nhung: Mạnh Quỳnh không phải là bố đẻ của con gái tôi-3
Wendy thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ.

"Nếu Wendy mà là con của Mạnh Quỳnh thì cô bé sẽ sở hữu gương mặt xinh hơn bây giờ nhiều", giọng ca 45 tuổi nói trêu đùa. Đồng thời nữ ca sĩ cũng cho biết cha của Wendy rất hiền, tài giỏi và tốt bụng. Chỉ có điều, cả hai có duyên nhưng không có phận nên không thể chung sống với nhau. 

Sau khi chia tay, bố đẻ con gái Phi Nhung kết hôn với một người phụ nữ khác và chăm lo cho gia đình mới. Thương con thiếu tình yêu thương của cha từ bé, Phi Nhung cố gắng làm lụng và dành sự quan tâm của người mẹ để an ủi con. Cho tới tận giờ phút này, nữ ca sĩ cũng không dám nghĩ tới hạnh phúc riêng cho bản thân.

Giọng ca Áo mới Cà Mau muốn dành tất cả sức lực nhỏ bé của mình để kiếm tiền và bù đắp tình yêu cho con gái cũng như lo cho các con nuôi tại Việt Nam.
 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Mạnh Quỳnh Phi Nhung bố đẻ

Tin tức mới nhất