Phi Nhung 'hộ tống' con gái nuôi đi thi game show

(2Sao) - Thiêng Ân - cô con gái nuôi của nữ ca sĩ Phi Nhung sẽ góp mặt trong Sao Nối Ngôi – 1 chương trình truyền hình thực tế dành cho hậu duệ những nghệ sĩ nổi tiếng.

Chiều ngày 24/05, tại TP.HCM đã diễn ra buổi họp báo giới thiệu chương trình Sao Nối Ngôi – 1 chương trình truyền hình thực tế dành cho hậu duệ những nghệ sĩ nổi tiếng cùng nhau thể hiện tài năng.

Sao Nối Ngôi có 6 thí sinh là nghệ sĩ cải lương Bình Tinh, diễn viên – ca sĩ Linh Tý, ca sĩ Hoài Anh Kiệt, ca sĩ Hồng Phượng, diễn viên hài Lê Lộc và ca sĩ nhí Thiêng Ngân.

 Các thí sinh của Sao Nối Ngôi là con cái của những nghệ sĩ nổi tiếng. Họ thừa hưởng tài năng và truyền thống nghệ thuật của gia đình. Những hậu duệ này đều hoạt động trong cái nôi nghệ thuật nhưng mỗi thí sinh đều chọn một con đường riêng. Đó có thể là phù hợp với cá tính riêng hoặc tiếp nối truyền thống, loại hình nghệ thuật của ông bà, cha mẹ.



6 thí sinh và các bậc phụ huynh là các nghệ sỹ nổi tiếng.

Không chỉ là những phần tranh tài mà chương trình còn hé lộ câu chuyện đằng sau ánh hào quang của những gia đình nổi tiếng. Bên cạnh những tiết mục biểu diễn hoành tráng còn có những câu chuyện cảm động, đầy nước mắt về sự hi sinh cho nghệ thuật của các thành viên trong gia đình.

Những câu chuyện giữa vợ chồng, con cái, những câu chuyện về tình cha mẹ, những tâm tư của những người con khi sống trong một gia đình nổi tiếng và sự nỗ lực của chính bản thân để vượt qua cái bóng quá lớn của cha mẹ.

Thiêng Ngân (13 tuổi)- thí sinh nhỏ tuổi nhất chương trình.

Thiêng Ngân và mẹ nuôi - ca sĩ Phi Nhung.

Sao Nối Ngôi không chỉ là một game show đơn thuần để lớp nghệ sĩ trẻ thể hiện tài năng mà còn là sợi dây kết nối tình cảm giữa các thế hệ trong gia đình nghệ sĩ. Ngoài ra, chương trình được sản xuất với niềm hy vọng góp phần mang đến, vực dậy những loại hình nghệ thuật cổ truyền mà từ lâu đã bị khán giả quên lãng hoặc ít chú ý đến.

4 thí sinh nữ của Sao nối ngôi.

Ngoài thí sinh là con nhà nòi trong những gia đình nổi tiếng, Sao Nối Ngôi còn có sự xuất hiện của dàn ban giám khảo có tên tuổi trong nhiều lĩnh vực như: Nghệ sĩ nhân dân, tiến sĩ cải lương Bạch Tuyết, danh ca Thái Châu, nghệ sĩ Hồng Vân, Thanh Thủy, Trung Dân, Kim Xuân, các gương mặt nổi tiếng như Hoa hậu Áo dài Khánh My, ca sĩ diễn viên Phương Trinh Jolie, ca sĩ Nhật Kim Anh, diễn viên Ngọc Lan…

Nghệ sĩ nhân dân, tiến sĩ cải lương Bạch Tuyết.

Danh ca Thái Châu.

Phương Trinh Jolie.

MC của chương trình là bộ đôi Nguyên Vũ – NSƯT Quế Trân. Đặc biệt, Quế Trân là thế hệ thứ 4 trong một gia đình có truyền thống làm nghệ thuật. Cô cũng là một trong những nghệ sĩ trẻ nhất được nhận danh hiệu NSƯT với những cống hiến đáng ghi nhận cho bộ môn cải lương.

Bên cạnh đó, một đội ngũ chuyên nghiệp bao gồm: đạo diễn Quách Hồ Ninh, biên tập NSƯT Hữu Quốc, nhà báo Minh Đức, soạn giả - nghệ sĩ Tô Thiên Kiều, thương hiệu thời trang Brian Võ, nhiếp ảnh gia DL Duy… sẽ đứng sau hỗ trợ tối đa cho các phần thi của các thí sinh.

MC Nguyên Vũ.

Các phần thi của thí sinh được dàn dựng hết sức công phu và độc đáo: kết hợp nhiều thể loại như: tân nhạc, cổ nhạc – cải lương cổ truyền của dân tộc, kịch nói, nhảy múa, hội họa… Đặc biệt, các thí sinh còn được thử sức ở những vòng thi hoán đổi để tạo nên bất ngờ cho người xem: biểu diễn tiết mục không thuộc lĩnh vực sở trường của mình.

Bên cạnh đó, Sao Nối Ngôi còn tạo điều kiện để các nghệ sĩ gạo cội nhiều năm vắng bóng trở lại sân khấu và tỏa sáng rực rỡ. Lần đầu tiên, một chương trình truyền hình thực tế có nhiều thế hệ cùng đứng chung trên sân khấu hoặc sau nhiều năm mới có dịp cùng biểu diễn chung trong một chương trình. Không chỉ thưởng thức tài năng của các nghệ sĩ tham gia tranh tài mà khán giả còn được hiểu thêm về nỗi khao khát được trình diễn, được làm nghề của những ngôi sao gạo cội là các bậc sinh thành này.

 NSƯT Kim Tử Long .

Nghệ sĩ cải lương Linh Tâm.


Chương trình gồm 13 tập thi với những chủ đề phong phú và nhiều thử thách sẽ được phát sóng trên kênh THVL1 vào lúc 21 giờ thứ ba hàng tuần kể từ ngày 7/6/2016.

Đỗ An
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao