Ca sĩ Phượng Vũ vực dậy sau những đau khổ vật vã vì chuyện tình cảm

Phượng Vũ dần thích nghi, học cách chấp nhận, buông bỏ. Phượng Vũ giữ lại nỗi buồn một góc riêng, tập trung vực dậy để phát triển sự nghiệp ca hát.

Phượng Vũ vừa chính thức ra mắt album đầu tay mang tên ERROR204 được “nung nấu” trong suốt hơn 2 năm qua. Album gồm 9 ca khúc với chủ đề tình yêu, đều thể hiện tâm sự về cuộc tình đã qua. Cô thấy bản thân trong từng bài hát nên mỗi lần thu âm đều xúc động nghẹn ngào. 

Ca sĩ Phượng Vũ vực dậy sau những đau khổ vật vã vì chuyện tình cảm-1

Thời điểm chia tay bạn trai, Phượng Vũ giấu kín, một mình đối diện với cảm xúc tiêu cực, đôi lúc suy sụp vì không biết chia sẻ cùng ai. 

Tự nhận “đa sầu đa cảm” nên chuyện yêu đương không suôn sẻ, Phượng Vũ mất khá lâu cho những đau khổ vật vã mới có thể đứng lên. 

Ca sĩ dần thích nghi, học cách chấp nhận, buông bỏ. Phượng Vũ giữ lại nỗi buồn một góc riêng, tập trung vực dậy để phát triển sự nghiệp ca hát. 

Ca sĩ Phượng Vũ vực dậy sau những đau khổ vật vã vì chuyện tình cảm-2

Lúc này tôi hoàn toàn thoải mái đối diện với nó. Tôi không nuối tiếc hay nghĩ tiêu cực, bởi mọi thứ rồi sẽ qua. Tôi cũng có nhiều bài học cuộc đời và đang trên hành trình sửa lỗi, hoàn thiện hơn mỗi ngày”, cô nói. 

9 năm cho một hành trình ca hát, bạn thay đổi thế nào?, Phượng Vũ thú nhận đôi lúc buồn, chạnh lòng vì ngần ấy thời gian cô không có sản phẩm nào lưu lại dấu ấn trong lòng khán giả. 

"Nếu mọi người yêu thương có thể chỉ nhớ hình ảnh cô gái ngây ngô ăn kẹo hay việc tôi tham gia các show truyền hình. Tôi chọn thời điểm này ra mắt album để đánh dấu cột mốc làm nghề, đồng thời hy vọng sẽ có sản phẩm để đi show, được khán giả yêu thích hơn", cô kể.  

Ca sĩ Phượng Vũ vực dậy sau những đau khổ vật vã vì chuyện tình cảm-3

Bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân, Phượng Vũ tự tin thể hiện nhiều thể loại khác nhau. Ca sĩ trăn trở việc làm mới, cố gắng đa dạng về màu sắc để có thể tiếp cận nhiều hơn với công chúng. 

Thông qua các ca khúc, nữ ca sĩ mong muốn khán giả trải nghiệm không gian âm nhạc chất chứa các cung bậc cảm xúc trong tình yêu: từ sự ngọt ngào da diết đến bi lụy, buồn khổ... tất cả được truyền tải qua giọng hát nội lực, giàu xúc cảm.

Hiện Phượng Vũ xây dựng hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ, dám chấp nhận, buông bỏ những gì đã qua và không oán trách quá khứ. Ca sĩ quan niệm không ai trên cuộc đời này hoàn hảo. Do đó, mỗi người cần chấp nhận khiếm khuyết, tha thứ cho chính mình để tiến bộ hơn mỗi ngày. 

Ca sĩ Phượng Vũ vực dậy sau những đau khổ vật vã vì chuyện tình cảm-4

Phượng Vũ tên thật là Vũ Thị Phượng, quê Hải Phòng, xuất thân là nhân viên văn phòng ngành dầu khí, đam mê ca hát từ nhỏ. Năm 2015, cô nổi lên từ một video quay ngẫu hứng tiết mục "vừa ăn vừa hát".

Phượng Vũ thi Giọng hát Việt 2015, trở thành học trò của Đàm Vĩnh Hưng. Sau khi dừng chân ở top 4, cô đăng ký nhiều cuộc thi khác, đoạt quán quân Ai sẽ thành sao năm 2018, The Cover show 2022. Tại Ca sĩ mặt nạ mùa 2, nữ ca sĩ gây ấn tượng với hình tượng mascot "Sứa thủy tinh". 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/phuong-vu-tung-vat-va-vi-chuyen-tinh-cam-vuc-day-sau-cu-soc-2272663.html

Phượng Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao