Nữ ca sĩ Hàn Quốc khổ sở vực lại danh tiếng sau ồn ào lộ video sex

Vì scandal lộ video sex, Solbi rơi vào trạng thái trầm cảm, muốn tự tử. Phải mất nhiều năm sau đó, cô mới lấy lại danh tiếng và sự chú ý của khán giả.

Nữ ca sĩ Hàn Quốc khổ sở vực lại danh tiếng sau ồn ào lộ video sex-1
Solbi là nghệ sĩ nữ đình đám ở Hàn Quốc cho đến khi ồn ào video sex của cô nổ ra. Sinh năm 1984, Solbi ra mắt với tư cách giọng ca chính của nhóm nhạc Typhoon. Năm 2008 được xem là cột mốc đánh dấu sự thăng tiến trong sự nghiệp của nữ ca sĩ.Nữ ca sĩ Hàn Quốc khổ sở vực lại danh tiếng sau ồn ào lộ video sex-2
Việc phát hành album solo Do It và tham gia chương trình hẹn hò We Got Married giúp Solbi trở nên nổi tiếng. Tuy nhiên, thời gian ngắn sau khi bước lên đỉnh cao, giọng ca sinh năm 1984 vướng vào lùm xùm lộ clip sex. Dù Solbi khẳng định mình không phải cô gái trong video, sau đó, cảnh sát cũng giúp cô minh oan, thế nhưng, tên tuổi của nữ ca sĩ vẫn bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
Nữ ca sĩ Hàn Quốc khổ sở vực lại danh tiếng sau ồn ào lộ video sex-3
Tên tuổi liên tục xuất hiện trong những bài viết, bình luận tiêu cực khiến Solbi và gia đình cô suy sụp. Người yêu rời bỏ đúng thời điểm nhạy cảm khiến Solbi càng khủng hoảng. Cô gọi đó là quãng thời gian kinh hoàng. "Mẹ tôi sốc và phải nhập viện. Bà bị tổn thương về tinh thần", giọng ca 35 tuổi chia sẻ trong một chương trình mới lên sóng.
Nữ ca sĩ Hàn Quốc khổ sở vực lại danh tiếng sau ồn ào lộ video sex-4
Cô thậm chí bị trầm cảm và nghĩ tới việc tự tử: "Tôi tự nghĩ: 'Mọi chuyện sẽ ổn thôi nếu tôi biến mất?'. Vào thời điểm đó, tôi không coi trọng bản thân".
Nữ ca sĩ Hàn Quốc khổ sở vực lại danh tiếng sau ồn ào lộ video sex-5
Mất thời gian dài đau khổ vì scandal “trên trời rơi xuống”, năm 2010, Solbin trở lại nhưng với vai trò họa sĩ. Khi đó, mục đích cô quay lại là để lo liệu kinh tế và chữa bệnh. Những năm sau đó, Solbi vẫn hoạt động trong lĩnh vực giải trí, cô phát hành sản phẩm âm nhạc, tham gia các chương trình truyền hình… nhưng không được quan tâm như trước.
Nữ ca sĩ Hàn Quốc khổ sở vực lại danh tiếng sau ồn ào lộ video sex-6
Phải đến năm 2016, Solbi mới một lần nữa bước lên đỉnh cao. Cô tham gia chương trình Radio Star của đài MBC và được đông đảo khán giả yêu thích. Sau đó, nữ ca sĩ gặt hái thêm thành công qua các chương trình truyền hình, phát thanh… và đặc biệt ở vai trò họa sĩ.
Nữ ca sĩ Hàn Quốc khổ sở vực lại danh tiếng sau ồn ào lộ video sex-7
Cô mở ra khái niệm mới trong nghệ thuật và giành nhiều giải thưởng lớn. Nữ ca sĩ đặc biệt được công chúng Hàn Quốc yêu mến khi có nhiều đóng góp cho cộng đồng.

Theo Zing


Solbi ca sĩ Hàn Quốc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao