Ca sĩ Việt - Hàn ra mắt cùng ca khúc, cùng ngày

Nếu ở Việt Nam, Việt Athen chinh phục người nghe bằng những giai điệu nhẹ nhàng của “Đợi cho những hạt mưa ngừng rơi” thì tại Hàn Quốc, bài hát này cũng được ca sĩ - streamer Yoon Tae Hoon tung ra cùng với tựa đề “Mưa” (tạm dịch).

Ca sĩ Việt - Hàn ra mắt cùng ca khúc, cùng ngày-1
Lyrics MV phiên bản Hàn Quốc

Là một ca sĩ - streamer nổi tiếng tại Hàn Quốc, ca khúc “이비가” của Yoon Tae Hoon đã nhanh chóng đứng top 1 tìm kiếm tại Hàn Quốc và thu hút lượng người nghe đông đảo.

Ca sĩ Việt - Hàn ra mắt cùng ca khúc, cùng ngày-2

Tại Việt Nam, ca khúc “Đợi cho những hạt mưa ngừng rơi” cũng đã gây hiệu ứng mạnh trong cộng đồng người nghe nhạc Vpop, với giai điệu đượm buồn, và ca từ sâu lắng, Việt Athen đã đưa một làn gió mới vào album nhạc tháng 9.

Ca sĩ Việt - Hàn ra mắt cùng ca khúc, cùng ngày-3

Tại Hàn Quốc, ca sĩ Yoon Tae Hoon cũng đã được nghe bản chính thức của Việt Nam và anh ấy rất bất ngờ với giọng ca của Việt Athen.

Được biết ca khúc là sự kết hợp giữa Việt Athen và bộ đôi Producer đình đám của Kpop Jon S Kim và Kwon Nam Woo, họ từng sản xuất cho hàng loạt các ca sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng tại hàn như :Wannaone , Momoland , Twice , Boy Story, Jong Hyun ,IU, Suzy... Lời bài hát do chính Việt Athen chấp bút, đây là bài hát đầu tiên của anh chàng trong dự án hợp tác 100% với ekip Hàn Quốc.

Ca sĩ Việt - Hàn ra mắt cùng ca khúc, cùng ngày-4
Việt Athen cùng bộ đôi tác giả Hàn Quốc khi đến du lịch Việt Nam

Ca sĩ Việt - Hàn ra mắt cùng ca khúc, cùng ngày-5

Ca sĩ Việt - Hàn ra mắt cùng ca khúc, cùng ngày-6

Ca sĩ Việt - Hàn ra mắt cùng ca khúc, cùng ngày-7

Link Lyrics MV Việt Nam: https://www.youtube.com/watch?v=l57ZjS3Tqm8
Link Lyrics MV Hàn Quốc: https://www.youtube.com/watch?v=Q19yOMteFfU

Vũ Minh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ca-si-viet-han-ra-mat-cung-ca-khuc-cung-ngay-n-165027.html

ca sĩ Hàn Quốc ca sĩ Việt

Tin tức mới nhất