Ca sĩ Vpop cover nhạc nước ngoài: Người được khen tới tấp, kẻ 'phá bài' không tha

Thần tượng của bạn nằm trong diện ca sĩ nào được kể dưới đây...?

Dù nổi tiếng với những bản hit “đóng đinh” tên tuổi nhưng không ít lần loạt ca sĩ đình đám Vpop khiến fan thích thú tung ra các bản cover muôn màu muôn vẻ. Cover nhạc Việt có lẽ đã quá đỗi bình thường, thế nên lâu lâu họ lại “đổi gió” mang tới những bản cover nhạc ngoại “lấy le” với fan.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể cover một cách trơn tru những ca khúc nước ngoài, nhất là trong khoản phát âm và cao độ. Cùng điểm qua một vài bản cover nhạc ngoại từ “không kém bản gốc” cho đến… “phá tan tành bản gốc” của Vpop trong những ngày gần đây!

Ca sĩ Vpop cover nhạc nước ngoài: Người được khen tới tấp, kẻ phá bài không tha-1

Soobin Hoàng Sơn và bản cover Best Part (Daniel Caesar) chất lượng

Trên Instagram cá nhân, Soobin Hoàng Sơn chia sẻ một bản cover mới, tuy nhiên lần này anh quyết định lựa chọn một ca khúc tiếng Anh của Daniel Caesar – Best Part. Đây có lẽ là một trong những lần hiếm hoi Soobin Hoàng Sơn chịu khoe một bản cover tiếng Anh trên mạng xã hội, lần này anh chàng khiến nhiều người bất ngờ.

Ca sĩ Vpop cover nhạc nước ngoài: Người được khen tới tấp, kẻ phá bài không tha-2

Với chất giọng ấm áp, ngọt ngào và ngày càng tình cảm, Soobin Hoàng Sơn mang tới bản cover Best Part mộc mạc, giản dị hơn so với bản gốc. Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn không quên tận dụng cách hát luyến láy đậm chất RnB để bài hát trở nên thu hút hơn.


Soobin Hoàng Sơn cover Best Part (Daniel Caesar)

Dưới phần bình luận, người hâm mộ của nam ca sĩ không khỏi say mê, đa phần ý kiến đều cho rằng giọng hát Soobin Hoàng Sơn ngày càng tình cảm và đàn ông. Bên cạnh đó, không ít người bày tỏ mong muốn Soobin Hoàng Sơn hãy nhanh nhanh comeback để “con dân” không còn tình trạng… khát nhạc. 

Ca sĩ Vpop cover nhạc nước ngoài: Người được khen tới tấp, kẻ phá bài không tha-3

Lục Huy (Uni5) cover Wannabe của ITZY cực lạ tai

Được biết đến là giọng ca chủ lực của Uni5, nhưng không phải ai cũng biết Lục Huy còn có khả năng hát tiếng Hàn đáng gờm. Mới đây, năng khiếu ấy được phô diễn qua bản cover ca khúc Wannabe của nhóm ITZY đang gây bão làng nhạc thời gian qua.


Lục Huy cover Wannabe của ITZY

Giọng hát của Lục Huy không quá phô diễn nhưng vừa phải, hợp với ca khúc, đặc biệt phát âm tiếng Hàn nghe khá dễ chịu. Bên cạnh đó, gương mặt điển trai của anh còn khiến các fan nữ rụng rời con tim. Loạt bình luận được đăng tải như: “Điểm hát hay là 99 điểm, cộng 1 điểm vì tội quá đẹp trai”, “Nhìn mặt đẹp trai thôi đã biết hát hay”,

Ca sĩ Vpop cover nhạc nước ngoài: Người được khen tới tấp, kẻ phá bài không tha-4

Hương Giang đọ giọng Jazelle Barbie Royale trong hit kinh điển của Celine Dion

Gần đây, cộng đồng người hâm mộ của Hương Giang đang vô cùng thích thú trước đoạn clip cô hào hứng song ca cùng Jazell Barbie Royale –  Miss International Queen 2019 (Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2019).

Cụ thể, Hương Giang và Jazell Barbie Royale chọn cover bản hit kinh điển của Celine Dion là My Heart Will Go On tại một bữa tiệc thân mật sau cuộc thi MIQ 2020.

Ca sĩ Vpop cover nhạc nước ngoài: Người được khen tới tấp, kẻ phá bài không tha-5

Hương Giang xuất hiện trong đoạn clip với diện mạo vô cùng xinh đẹp nóng bỏng, chứng tỏ sắc vóc của một cựu Hoa hậu từng gây không ít “bão tố” tại cuộc thi năm nào.

Ca sĩ Vpop cover nhạc nước ngoài: Người được khen tới tấp, kẻ phá bài không tha-6

Nếu như Jazell Barbie Royale có phần e dè khi cover bản hit của Celine Dion thì Hương Giang lại tỏ ra vô cùng tự tin dẫn dắt “hậu bối”. Hương Giang và Jazell Barbie Royale trông chẳng khác nào 2 chị em thắm thiết khi hòa giọng ngọt ngào trên tiếng đàn guitar. Màn trình diễn của bộ đôi đã nhận về sự trầm trồ.


Hương Giang và Jazell Barbie Royale cover My Heart Will Go On

Đa phần nhận xét đều cho rằng Hương Giang không chỉ thân thiện, đáng yêu mà còn rất nhiệt tình trong khoản chia sẻ kinh nghiệm cho những người đi sau. Dù không quá xuất sắc như bản gốc của Celine Dion, nhưng chính cử chỉ thân mật, ngọt ngào từ hai cô nàng đã trở thành chìa khóa khiến khán giả đón nhận bản cover này.

Trấn Thành, Ali Hoàng Dương phá tơi bời ca khúc "Glass Of Soju"

Mới đây, Ali Hoàng Dương chia sẻ trên trang Instagram đoạn clip tam ca cùng hai người bạn thân là Trấn Thành và Quang Trung. Đáng chú ý trong đoạn clip này, bộ ba không hát tiếng Việt mà đã “chơi lớn”cover ca khúc Hàn Quốc – Glass Of Soju trước sự chứng kiến của “người bản xứ” Hari Won.


Trấn Thành, Ali Hoàng Dương, Quang Trung cover Glass Of Soju

Tuy nhiên, bản cover của bộ ba này lại không thuận lợi khi quyết định chọn ca khúc có quá nhiều nốt cao. Dù có phần hát nền của ca sĩ gốc, nhưng Trấn Thành, Ali Hoàng Dương và Quang Trung vẫn quyết định chơi “tới bến”, hát bất chấp không cần biết xung quanh thế nào.

Ca sĩ Vpop cover nhạc nước ngoài: Người được khen tới tấp, kẻ phá bài không tha-7

Đỉnh điểm của bản cover nhất định phải nhắc đến chính là màn hòa giọng nốt cao vỡ… toe toét. Nếu ca sĩ hát bản gốc lên nốt cao một cách ngon ơ thì Trấn Thành, Ali Hoàng Dương và Quang Trung mỗi người mỗi ngả, ra sức “khoe giọng” mặc kệ đồng đội đang khốn đốn.

Điều này khiến Hari Won đứng phía ngoài không nhịn được cười và giúp giải quyết bầu không khí hỗn loạn.

Ca sĩ Vpop cover nhạc nước ngoài: Người được khen tới tấp, kẻ phá bài không tha-8

Orange được khán giả nước ngoài khen hết lời khi cover Ok (Mabel)

Được biết đến là một trong những giọng ca thực lực nhất trong lớp ca sĩ trẻ, Orange không chỉ gây ấn tượng nhờ chất giọng nội lực, cách hát đậm chất Tây mà còn khả năng hát tiếng Anh khá chuẩn. Trong bản cover OK ra mắt cách đây không lâu, cô nàng một lần nữa khiến người hâm mộ và cả khán giả nước ngoài phải khen ngợi hết lời.


Orange cover OK (Mabel)

Với giọng hát trong trẻo, cao vút cùng khả năng phát âm tiếng Anh tốt, Orange chinh phục ca khúc dễ dàng. Phía dưới phần bình luận, nhiều khán giả nước ngoài nhận xét Orange: “Cô có giọng hát thật tuyệt”, “Phiên bản này hay đấy, tôi sẽ làm một cái như vậy”, “Tuyệt vời”, “Hay lắm cô gái”,…

Ca sĩ Vpop cover nhạc nước ngoài: Người được khen tới tấp, kẻ phá bài không tha-9

Theo SaoStar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/khi-ca-si-vpop-cover-nhac-nuoc-ngoai-7238175.html

Lục Huy Vpop Hương Giang Soobin Hoàng Sơn Trấn Thành

Tin tức mới nhất