'Đêm 7 ngày 3' của tỷ phú Hoàng Kiều chưa là gì với những cặp 'trâu già - cỏ non' này

Nhiều người phải sửng sốt trước những chuyện tình hơn kém hàng chục tuổi và có nhiều tình tiết "kịch tính" như phim.

Đêm 7 ngày 3 của tỷ phú Hoàng Kiều chưa là gì với những cặp trâu già - cỏ non này-1

Chỉ kéo dài 2 tháng nhưng chuyện tình của tỷ phú Hoàng Kiều và người đẹp "vòng eo 56" đã khiến showbiz Việt dậy sóng, dư luận xôn xao suốt thời gian dài. Thậm chí khi hai người đã chia tay, mối quan hệ "nàng 27 chàng 72" vẫn khiến báo chí tốn không ít giấy mực.

Mới đây, tỷ phú Hoàng Kiều gián tiếp tiết lộ lý do ông và bạn gái chia tay là vì đối phương không chung thủy. Chuyện tình chênh lệch 45 tuổi này thêm một lần nữa gây sốc. Thế nhưng, nhìn sang showbiz châu Á và thế giới, nhiều người phải sửng sốt trước những chuyện tình hơn kém hàng chục tuổi và có nhiều tình tiết "kịch tính" như phim.

Ông trùm 80 tuổi và thiếu nữ đáng tuổi cháu

Đêm 7 ngày 3 của tỷ phú Hoàng Kiều chưa là gì với những cặp trâu già - cỏ non này-2

Ở Hong Kong không ai là không biết đến tiếng tăm của đại gia 80 tuổi Lâm Kiến Danh bởi ông có hàng trăm mối tình với các kiều nữ trẻ đẹp bất chấp cách biệt tuổi tác. Mới đây, đại gia Lâm Kiến Danh và Hà Ngạo Nhi- nàng Á hậu kiêm nữ diễn viên kém 51 tuổi bị bắt gặp đi uống trà sữa.

Đêm 7 ngày 3 của tỷ phú Hoàng Kiều chưa là gì với những cặp trâu già - cỏ non này-3

Được biết, hai người từng cặp kè với nhau từ năm 2014 qua sự giới thiệu của bố ruột Hà Ngạo Nhi. Họ thậm chí từng làm lễ nhận cha nuôi - con nuôi để che mắt thiên hạ nhưng thực tế, Hà Ngạo Nhi là bồ nhí của Lâm Kiến Danh.

Cả hai thường đi xem phim, nghe ca nhạc, tay trong tay công khai. Vị đại gia lớn tuổi cũng không ngại ngần thể hiện tình cảm thân mật mỗi lần xuất hiện trước công chúng cùng cô.

Bố Tạ Đình Phong 82 tuổi và bạn gái Coco 33 tuổi

Đêm 7 ngày 3 của tỷ phú Hoàng Kiều chưa là gì với những cặp trâu già - cỏ non này-4

Tạ Hiền – Coco là cặp đôi "trâu già - cỏ non" nổi tiếng nhất làng giải trí Hoa ngữ. Chàng là diễn viên gạo cội của Hong Kong, đến nay đã bước sang tuổi 82 nhưng vẻ ngoài luôn bảnh bao trẻ trung như mới 30. Trong khi đó, nàng mới chỉ 33, chênh nhau đến 49 tuổi.

Đêm 7 ngày 3 của tỷ phú Hoàng Kiều chưa là gì với những cặp trâu già - cỏ non này-5

Khi mới công khai mối quan hệ, truyền thông và người hâm mộ đều cho rằng, đây chỉ là một cuộc chơi bời của tài tử họ Tạ và mối quan hệ giữa hai người sẽ không kéo dài lâu. Tuy nhiên đến nay, cuộc tình này đã sắp bước sang năm thứ 11.

Đêm 7 ngày 3 của tỷ phú Hoàng Kiều chưa là gì với những cặp trâu già - cỏ non này-6

Nói về mối tình chênh lệch tuổi tác quá lớn này của mình, Tạ Hiền một mực khẳng định: "Tình yêu không có lỗi và có thể bất chấp tuổi tác". Ông bảo vệ thông tin của bạn gái hết sức chặt chẽ. Truyền thông Hong Kong chỉ biết rằng, CoCo là người Thượng Hải, sinh năm 1985 và trước đây từng là một người mẫu.

Gia đình ủng hộ mối quan hệ này và cặp đôi thường xuyên gặp gỡ, đi ăn cùng các con của Tạ Hiền là Tạ Đình Đình, Tạ Đình Phong và các cháu.

Đạo diễn tài danh Thái Lan 86 tuổi và vợ doanh nhân 40 tuổi

Đêm 7 ngày 3 của tỷ phú Hoàng Kiều chưa là gì với những cặp trâu già - cỏ non này-7

Chalong Pakdivijit năm nay vừa bước sang tuổi 86, từng là một đạo diễn phim hành động nổi tiếng của Thái Lan. Năm 2014, ông gây bất ngờ khi tuyên bố kết hôn với nữ doanh nhân xinh đẹp kém mình 46 tuổi.

Chalong chia sẻ, ông lần đầu gặp gỡ cô vợ trẻ tại một bữa tiệc sinh nhật được tổ chức tại Bangkok. Sau mối duyên trời định mệnh đó, Chalong đã phải mất tới 4 tháng để có thể cưa đổ người đẹp. 

Đêm 7 ngày 3 của tỷ phú Hoàng Kiều chưa là gì với những cặp trâu già - cỏ non này-8

Dù chênh lệch tuổi tác nhưng đạo diễn tài danh khẳng định, hai người rất hạnh phúc vì đồng điệu trong suy nghĩ, sở thích. Trong khi đó, cô Pimsupak Insee cũng tâm sự với truyền thông, lý do lấy người chồng hơn nhiều tuổi xuất phát từ tình yêu, sự đồng điệu tâm hồn.

"Hòa Thân" Vương Cương và vợ thứ 3 Trịnh Diễm Đông 

Đêm 7 ngày 3 của tỷ phú Hoàng Kiều chưa là gì với những cặp trâu già - cỏ non này-9
Vương Cương và con trai 

Dù sự nghiệp diễn xuất gần như chỉ đóng đinh với một vai diễn duy nhất là quan tham Hòa Thân, song Vương Cương vẫn được xếp vào hàng nghệ sĩ thực lực và thành công của màn ảnh Trung Quốc. Nghiệp diễn thuận lợi là vậy nhưng cuộc sống tình cảm của Vương Cương lại không thực sự êm đẹp. Trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, tới ngưỡng tuổi 60, ông mới tìm thấy bến bờ bình yên bên người vợ trẻ kém ông tới 20 tuổi. 

Tháng 25.8.2008, hai vợ chồng vui mừng chào đón sự ra đời của con trai, đặt tên là Vương Đinh Đinh. Đó cũng là năm "song hỷ lâm môn" đối với gia đình Vương Cương khi ông vừa đón con trai vừa đón cháu ngoại.

Đêm 7 ngày 3 của tỷ phú Hoàng Kiều chưa là gì với những cặp trâu già - cỏ non này-10
Con gái lớn và con trai của Vương Cương. Hai chị em cách nhau đến.. 30 tuổi.

Năm đó, con gái cả của Vương Cương là Vương Tinh Tinh cũng sinh một bé gái đặt tên là Lewis. Đinh Đinh chỉ hơn cháu gái Lewis đúng 2 tháng tuổi. Vương Tinh Tinh là con gái lớn với người vợ đầu tiên của Vương Cương. Năm nay, cô đã 40 tuổi và hơn cậu em trai đến 30 tuổi.

Diễn viên Nhật kết hôn với bạn gái kém 45 tuổi

Đêm 7 ngày 3 của tỷ phú Hoàng Kiều chưa là gì với những cặp trâu già - cỏ non này-11

Năm 2011, diễn viên Cha Kato tuyên bố kết hôn ở tuổi 68. Tuy nhiên, điều mà công chúng quan tâm là hôn thê Ayana kém ông những 45 tuổi.

Năm 2014, vợ chồng ông dính tin đồn hôn nhân trục trặc vì không hòa hợp chuyện phòng the. Thậm chí, có nguồn tin rằng Cha Kato không tiếc tiền mua sắm nhưng không ngăn việc bị cô “cắm sừng”.

Trước tin đồn này, nam diễn viên gạo cội nhanh chóng phủ nhận. Ông tiết lộ, sức khỏe gặp chút vấn đề nhưng không ảnh hưởng tới chuyện chăn gối. Đến nay, Cha Kato đã ở tuổi 73 và tuyên bố vẫn hạnh phúc bên vợ trẻ.

Theo Dân Việt


Vương Cương Hoàng Kiều Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao