Các fans 'búp bê già' hò reo máu lửa khi Đàm Vĩnh Hưng nhận thưởng

Fan trung niên của nam ca sĩ không hề kém cạnh bất kỳ fan trẻ tuổi nào khi cổ vũ thần tượng lên được nhận Nút bạc Youtube và trình diễn.


Chiều tối 15/3 đã diễn ra buổi lễ công bố và chúc mừng 63 Nút Vàng & Nút Bạc cho các đối tác thuộc mạng lưới đa kênh POPS. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vẫn phong cách quý ông quen thuộc đến nhận giải.

Hộ tống "Ông hoàng nhạc Việt" là một nhóm người hâm mộ, trong đó nổi bật nhất là các quý cô trung niên. Nam ca sĩ còn hay gọi yêu nhóm fan này là các "búp bê già". Dù lớn tuổi nhưng các cô vẫn thường đồng hành cùng Đàm Vĩnh Hưng trong các buổi từ thiện, và chưa bao giờ vắng bóng ở các buổi diễn của thần tượng.

Ngoài ra Mr.Đàm vẫn nhận được sự yêu thích của các bạn trẻ. 

Đàm Vĩnh Hưng nhận nút Play Bạc (Silver Creator Awards) dành cho kênh đạt 100.000 lượt theo dõi. Cầm trên tay giải thưởng, Mr. Đàm chia sẻ cảm xúc cũng như hé lộ về dự án "Mr. Đàm thích là làm" sẽ được ra mắt vào năm nay gây nhiều tò mò cho khán giả.

Đáp lại sự yêu mến của người hâm mộ dành cho mình, nam ca sĩ đã thể hiện một ca khúc cũ được làm mới lại.

Bất chấp tuổi tác, fan của Đàm Vĩnh Hưng ngồi dưới đã đứng hẳn lên hát và hô to tên thần tượng, nhất là fan trung niên. 

Sự cổ vũ đó đã khiến Mr.Đàm hát và biển diễn thật sung, khiến không khí của buổi lễ thêm phần sôi động.


Clip Mr.Đàm hát trong sự cổ vũ của fan trung niên.


Nam danh hài Anh Đức cũng được nhận giải lần này với Nút Bạc. Kênh của anh hiện nay đã có hơn 213 ngàn người đăng ký theo dõi và hơn 58 triệu lượt xem. Sau khi nhận giải, danh hài cũng đã thể hiện giọng hát trẻ trung sôi nổi của mình trong MV "Tin anh đi" được người hâm mộ yêu mến.  


Tài Smile đại diện nhận giải cho Kênh Giải Trí Cây Dừa. 

Hồ Việt Trung

 

Tin, ảnh, clip: Thanh Hòa
Theo VietNamNet


người hâm mộ Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất