Các mẫu áo giúp chị em "thôi miên" giới mày râu ngày hè

(2Sao) - Áo dây, áo crop top và áo trễ vai là những style giúp chị em vừa mát mẻ lại gợi cảm trong ngày hè.

Áo hai dây

Trong danh sách những mẫu áo gây sốt với chị em ngày hè không thể thiếu những chiếc áo dây thanh mảnh và mát mẻ. Áo dây được thiết kế khá đơn giản với hai dây thoải mái nhưng bên dưới thì có thể là bó, có thể buông, hoặc dáng lửng.

Với một chiếc áo dây, bạn có thể kết đôi với tất tần tật các loại trang phục như váy mini, váy midi, quần short, quần jeans... tùy vào sở thích, hoàn cảnh mà lựa chọn. Áo dây cũng là style dễ tính cho cả cô nàng ngực đầy hay ngực lép. Nếu bạn sở hữu vòng một tròn đầy, hãy diện ngay chiếc áo hai dây khoét sâu cổ để khoe lợi thế cơ thể cho những ngày đi chơi, hẹn hò. Trong khi cô nàng vòng một "màn hình phẳng" thì nên chọn áo dây có đường diềm, sun nhún trước ngực đi cùng gàm màu sáng. Một số "chiêu trò" này sẽ khiến người đối diện cảm giác bộ ngực bạn nở nang hơn thật.

Chú ý, khi mặc áo dây, bạn nên chọn áo lót bên trong không có dây đeo, có gọng nâng đỡ ngực để mình không bị hớ hênh, phản cảm.


Áo hai dây xuất hiện trên mọi nẻo đường khi mùa hè tới.


Tóc Tiên tự tin khoe đường cong với áo hai dây xếp tầng kết hợp quần dáng suông.



Hoàng Thùy Linh là tín đồ của thời trang áo hai dây và đương nhiên cô sở
hữu cách mặc rất bắt mắt, thuyết phục mọi ánh nhìn.



Trà Ngọc Hằng xinh tươi và trẻ trung.
Áo crop top

Áo crop top được xem là mẫu thời trang lý tưởng nhất cho bạn gái có vòng eo nhỏ nhắn, gọn gàng. Với thiết kế dáng lửng trên rốn, áo crop top chưa bao giờ thôi làm thổn thức các tín đồ thời trang. Có nhiều kiểu áo crop top như sơ mi crop top, áo phông crop top, áo yếm crop top, áo ba lỗ crop top... có thể phù hợp với nhiều sở thích của chị em.


Sở hữu vòng eo thon thả, phẳng lỳ nên Hoàng Thùy luôn phô diễn
ưu điểm của cơ thể mỗi lần ra đường.



Dù đã sinh nở nhưng Elly Trần khiến chị em phải ghen tị về vòng hai khi mặc
áo crop top họa tiết.



Những bạn gái dáng người thanh mảnh, đừng ngần ngại sắm cho mình bộ đồ
tương tự như người mẫu Linh Chi.



Vòng eo "con kiến", đôi chân dài, làn da trắng của Ngọc Trinh
đều toát lên khi cô "kết thân" với bộ đồ đen crop top, phụ kiện đồng
điệu.











Áo crop top là trang phục luôn "làm mưa làm gió" ngày nắng nóng.


Áo trễ vai

Khi những cái nắng rực rỡ kéo đến cũng là lúc áo trễ vai "hot" hơn bao giờ hết. Với thiết kế đặc trưng phần vai trễ, chiếc áo này luôn giúp bạn gái quyến rũ và gợi cảm bất ngờ. Bạn có thể khoe bờ vai mềm mại, chiếc cổ cao ba ngấn với những chiếc áo trễ vai phong phú chất liệu, kiểu dáng.

Đặc biệt, khi mặc áo trễ vai dáng rộng bạn sẽ có cảm giác thoải mái, mát mẻ và có chút hoang dã của phong cách boho. Mặt khác, những cô gái có vòng eo mỡ thì áo trễ vai dáng thụng là "vị cứu tinh" giúp bạn che lấp điểm yếu.















Chiếc áo trễ vai có thể mặc khi đi chơi, hẹn hò, đi biển...

Kỳ Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất