Dàn dâu hào môn 'chặt đẹp' đường đua bikini, ngoài vóc dáng còn so kè thần thái

Nhan sắc, vóc dáng khi diện bikini thì không phải bàn, hội dâu hào môn còn khiến dân tình trầm trồ vì địa điểm check-in.

Còn chưa vào hè nhưng đường đua bikini năm nay đã nóng hừng hực với sự góp mặt của đông đảo gương mặt đình đám. Chẳng ai bảo ai nhưng từ hội Gen Z đến các chị đẹp, ai cũng "chặt chém" hết nấc và tìm cho mình một vị trí vững chắc tại đường đua sexy. Lâu lắm rồi dân tình mới được chứng kiến sự sôi động như vậy!

Đương nhiên dàn dâu hào môn cũng không thể đứng ngoài cuộc đua. Vốn đã là các gái đẹp có tiếng, họ càng không thiếu những màn khoe dáng xinh da mướt trong những chuyến du lịch ở resort xịn xò nhất, một phần của cuộc sống xa xỉ sau khi lấy chồng giàu.

Kết quả là sự kết hợp của nhan sắc xinh đẹp, thần thái phu nhân và background toát ra mùi tiền của họ đã tạo thành một level vượt trội tại "đại hội" bikini năm nay.

Dàn dâu hào môn chặt đẹp đường đua bikini, ngoài vóc dáng còn so kè thần thái-1
Không chỉ được gọi tên ở phe "chị đẹp", Huyền Baby cũng giật luôn spotlight ở nhóm dâu hào môn, bởi nhà chồng cô là một trong những gia đình kinh doanh có tiếng chốn Sài thành. 

Dàn dâu hào môn chặt đẹp đường đua bikini, ngoài vóc dáng còn so kè thần thái-2
Mà đã chơi thì chơi tới bến, bikini đã là gì khi cựu hot girl Hà thành còn thoải mái khoe ảnh bán nude. 32 tuổi rồi mà Huyền Baby vẫn chơi hệ sexy bùng nổ thế này thì "các cháu" 10X làm sao đu được đây?

Dàn dâu hào môn chặt đẹp đường đua bikini, ngoài vóc dáng còn so kè thần thái-3
Vân Tiny - con dâu ông trùm điện tử Sài Gòn chỉ thả nhẹ vài khoảnh khắc diện bikini mà đã khiến dân tình không thể không để mắt vì thân hình gợi cảm. 

Dàn dâu hào môn chặt đẹp đường đua bikini, ngoài vóc dáng còn so kè thần thái-4
Vóc dáng của Vân Tiny đúng chuẩn "gái 1 con trông mòn con mắt" chưa nè!

Dàn dâu hào môn chặt đẹp đường đua bikini, ngoài vóc dáng còn so kè thần thái-5
Đương nhiên trong danh sách này không thể thiếu Mina Phạm - vợ 2 của đại gia Minh Nhựa kiêm con dâu ông trùm nhựa Long Thành. Bởi lẽ chưa cần đến đường đua, Mina đã miệt mài diện bikini và đăng ảnh "sống ảo" quanh năm.

Dàn dâu hào môn chặt đẹp đường đua bikini, ngoài vóc dáng còn so kè thần thái-6
Mặc bikini của những thương hiệu đình đám, ở resort sang chảnh, check-in du thuyền,... nhìn thôi cũng thấy nhiều tiền.

Dàn dâu hào môn chặt đẹp đường đua bikini, ngoài vóc dáng còn so kè thần thái-7
Mà không chỉ đẹp một mình, Mina Phạm còn rất trau chuốt cho con gái nên 2 mẹ con đã có những khoảnh khắc mặc đồ bikini đôi cực dễ thương.

Dàn dâu hào môn chặt đẹp đường đua bikini, ngoài vóc dáng còn so kè thần thái-8
Phanh Lee - con dâu chủ tịch tập đoàn nghìn tỷ cũng có vị trí chắc chắn ở dàn dâu hào môn. 

Dàn dâu hào môn chặt đẹp đường đua bikini, ngoài vóc dáng còn so kè thần thái-9
Từ trước khi thành phu nhân TGĐ, Phanh Lee đã sở hữu vóc dáng xuất sắc và vẻ ngoài xinh đẹp. Bây giờ lại thêm thần thái sang chảnh ngút ngàn nữa, dân mạng không khen ngợi nức nở không được.

Dàn dâu hào môn chặt đẹp đường đua bikini, ngoài vóc dáng còn so kè thần thái-10
Mới sinh con gái Suchin chưa được bao lâu nhưng Đàm Thu Trang - bà xã Cường Đô La đã nhanh chóng lấy lại dáng nuột và "thị phạm" tại đường đua bikini.

Dàn dâu hào môn chặt đẹp đường đua bikini, ngoài vóc dáng còn so kè thần thái-11
Đôi chân dài cùng vóc dáng vòng nào ra vòng nấy của Đàm Thu Trang "ăn đứt" nhiều gái xinh khác đấy nhé!

Dàn dâu hào môn chặt đẹp đường đua bikini, ngoài vóc dáng còn so kè thần thái-12
Cùng với cô bạn thân Đàm Thu Trang, Diệp Lâm Anh cũng chiếm 1 slot ở nhóm dâu hào môn. Ông xã của người đẹp là Đức Phạm - thiếu gia nhà kinh doanh xe máy và BĐS Sài thành. 

Dàn dâu hào môn chặt đẹp đường đua bikini, ngoài vóc dáng còn so kè thần thái-13
Đã trải qua 2 lần sinh nở mà body Diệp Lâm Anh vẫn cực xịn xò. Thế này thì tội gì mà cô nàng không khoe sương sương cho thiên hạ trầm trồ.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dan-dau-hao-mon-chat-dep-duong-dua-bikini-ngoai-voc-dang-va-nhan-sac-con-so-ke-ca-than-thai-phu-nhan-22021183184746806.htm

Hot mom Bikini

Tin tức mới nhất