Bí kíp mix đồ với tất lưới để không phản cảm

Nếu biết cách phối hợp, tất lưới sẽ thành thứ vũ khí thời trang quan trọng nhất giúp chị em khoe vẻ đẹp sang chảnh, quyến rũ.

Tất lưới là món phụ kiện nếu mix khéo léo sẽ biến nàng trở nên quyến rũ, sành điệu tuy nhiên sai một chút là rất dễ thành thảm họa và gây phản cảm. Dưới đây là những bí kíp chị em cần nắm để mix đồ với tất lưới hợp mốt.

Không mặc tất lưới với đồ quá ngắn

Trong hầu hết trường hợp, bộ đôi tất lưới và trang phục ngắn như váy hay đầm thường mang đến vẻ đẹp quyến rũ và được nhiều tín đồ thời trang yêu thích. Tuy nhiên để không bị kém duyên, các nàng hãy nhớ chọn mẫu váy không quá ôm, quá bó sát nếu không sẽ dễ để lộ khuyết điểm cũng như những phần nhạy cảm của cơ thể.

Bí kíp mix đồ với tất lưới để không phản cảm-1

Bí kíp mix đồ với tất lưới để không phản cảm-2

Ưu tiên sự đơn giản khi phối đồ 

Tất lưới nếu sử dụng đúng cách sẽ mang đến nét thanh lịch, gợi cảm vừa đủ. Và một trong những cách phối đồ với tất lưới hiệu quả nhất chính là đơn giản hoá mọi thứ.

Bằng việc mặc tất lưới với một chiếc đầm có kiểu dáng đơn giản và vải trơn không họa tiết rườm rà sẽ khiến cho set đồ nổi bật mà lại không hề rối rắm.

Bí kíp mix đồ với tất lưới để không phản cảm-3

Bí kíp mix đồ với tất lưới để không phản cảm-4

Phối tất lưới và quần jeans

Tất lưới và quần jeans là một trong những xu hướng được ưa chuộng nhất những mùa mốt gần đây. Điều đặc biệt chính là bạn có thể áp dụng phong cách này ngay ở chốn công sở.

Để có thể phối đồ theo style này chị em hãy lưu ý chọn chiếc quần có độ dài vừa phải. Chút da thịt hở ra chính là khoảng không gian tuyệt vời để tất lưới được phô diễn vẻ đẹp. Và để cảm thấy luôn thoải mái, nên sử dụng tất ngắn thay cho những mẫu dài.

Bí kíp mix đồ với tất lưới để không phản cảm-5

Bí kíp mix đồ với tất lưới để không phản cảm-6

Cách chọn họa tiết phù hợp cho tất lưới

Dẫu muốn phối hợp với các loại phục trang nào thì việc sự lựa chọn họa tiết trên tất lưới đều vô cùng quan trọng. Không đơn giản chỉ là các đường bắt chéo thông thường, tất lưới có rất nhiều sắc thái khác nhau và mỗi sắc thái ấy lại phù hợp với một phong cách riêng nhất định.

Các mẫu tất lưới có mắt lưới nhỏ và khít chính sự lựa chọn hoàn hảo để bạn xây dựng hình ảnh thanh lịch, thời thượng. Ngoài ra, tất lưới có sợi mảnh cũng dễ dàng phối với mọi quần áo. Những đôi tất loại này sẽ trông rất thanh lịch nếu được mặc ban ngày, và trở nên quyến rũ nếu xuất hiện ban đêm.

Bí kíp mix đồ với tất lưới để không phản cảm-7

Bí kíp mix đồ với tất lưới để không phản cảm-8

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cach-mix-do-voi-tat-luoi-de-khong-phan-cam-n-297510.html

Mix đồ

Tin tức mới nhất